Lão tướng Thanh Hóa vô địch thuyết phục cup Tứ hùng tranh cup Đào Duy Từ 1997 – 2000

Thứ năm, 26/04/2018 16:28 PM (GMT+7)
A A+

Đội 'Lão tướng Thanh Hóa' đã vượt qua các đối thủ sừng sỏ để lên ngôi vô địch “Giải bóng đá tứ hùng tranh cup Đào Duy Từ 1997 – 2000 mở rộng”.

Chiều ngày 25/4, tại sân bóng VSA1- Lê Trọng Tấn, “Giải bóng đá tứ hùng tranh cup Đào Duy Từ 1997 – 2000 mở rộng” gồm 4 đội: Đào 97 HN; Lapho (Công ty TNHH đầu tư xây dựng và thương mại Lapho); Đào 97 TH; Lão Tướng Thanh Hoá (Gồm các cựu cầu thủ, phóng viên truyền hình, nhà báo)… đã diễn ra. Đây là giải đấu của những con người đã và đang công tác trong mọi mặt của Bóng đá Việt Nam nói chung và tỉnh Thanh Hoá nói riêng, nhằm phát huy tính năng động của tuổi trẻ, phát huy truyền thống của dân tộc và tăng cường tình đoàn kết giữa các tập thể.

https://thethao247.vn/73-lao-tuong-thanh-hoa-vo-dich-thuyet-phuc-giai-tu-hung-tranh-cup-dao-duy-tu-1997-2000-d158286.html

Tham dự giải có cựu cầu thủ của Thể Công và ĐTQG Phạm Như Thuần, Hoàng Trung Phong – tiền vệ tài hoa của CAHN ngày nào, Lưu Thanh Châu – hòn đá tảng bên cánh phải của CAHN, nhà báo và Vlogger – Minh Hải, Trần Quý Long – BLV bóng đá, anh Dương – CT của CLB FC Moon, và rất nhiều các đồng chí cán bộ, công nhân viên các phòng, ban cơ quan chức năng của Tổng liên đoàn bóng đá HN và các đồng chí trong ban liên đoàn Đào 97 HN. Về phía CLB Đào 97 Thanh Hoá, có anh Sơn - Chủ tịch CLB, từ thành phố Thanh Hoá cùng một số cán bộ chủ chốt của CLB Đào 97 TH đã ra tham dự giải đấu với tư cách khách mời.

Kết quả đội Lão Tướng Thanh Hoá đã lên ngôi Vô địch giải đấu, một cách xứng đáng, minh chứng cụ thể cho câu nói “Gừng càng già càng cay”. Đối với các thành viên Đào Duy Từ 1997-2000, được chơi bóng cùng các thần tượng của mình đã là vinh dự rất lớn.

Dưới đây là một số hình ảnh về giải đấu:

lao tuong thanh hoa, bong da phui,cup dao duy tu

lao tuong thanh hoa, bong da phui,cup dao duy tu

lao tuong thanh hoa, bong da phui,cup dao duy tu

lao tuong thanh hoa, bong da phui,cup dao duy tu

 

lao tuong thanh hoa, bong da phui,cup dao duy tu

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lao tuong thanh hoa bong da phui cup dao duy tu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT