Quảng cáo

Lãnh đạo VFF thay nhóm cầu thủ Hà Nội xin lỗi HLV Park Hang-seo?

Thứ hai, 04/11/2019 11:31 AM (GMT+7)

Nhiều thông tin cho rằng, nhóm cầu thủ Hà Nội FC không tuân thủ đúng quy định giờ giấc khiến HLV Park Hang-seo cảm thấy không hài lòng.

Đội tuyển Việt Nam tập trung từ ngày 28/10 và tập luyện từ ngày 29/10 để chuẩn bị cho 2 trận gặp UAE và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Trong những ngày đầu, quân số của HLV Park Hang-seo chỉ có hơn 10 người do các cầu thủ khác bận thi đấu cúp Quốc gia.

Theo VTC, quy định của HLV Park, nhóm cầu thủ tập trung muộn phải có mặt lúc 22h00 ngày 1/11, tức là sau khi trận chung kết cúp Quốc gia kết thúc hôm 31/10. Tuy nhiên, do nhóm cầu thủ của Hà Nội phải tham dự lễ mừng công nên nhà cầm quân người Hàn Quốc đã cho phép những cầu thủ như Quang Hải, Hùng Dũng, Duy Mạnh… được phép hội quân lúc 23h00.

viet nam, hlv park hang seo, cau thu ha noi, quang hai, vong loai world cup

Buổi tiệc mừng công của Hà Nội FC kéo dài hơn dự kiến và nhóm cầu thủ Hà Nội đã không tập trung đúng thời gian quy định. Quang Hải, Hùng Dũng rời tiệc từ sớm để tham gia một chương trình truyền hình lúc 22h và kết thúc sớm nhưng cũng không tập trung đội tuyển ngay.

Việc này khiến HLV Park Hang-seo cảm thấy không hài lòng với tác phong của các học trò. Vì thế, lãnh đạo VFF đã phải ra mặt, thay CLB Hà Nội và nhóm tuyển thủ cáo lỗi và xin phép tập trung vào 11h00 ngày hôm sau, tức 2/11.

Kỷ luật là vấn đề rất được HLV Park Hang-seo coi trọng và xem đó là tiền đề để tạo ra một đội bóng khó bị đánh bại. Việc lần này của nhóm cầu thủ Hà Nội được xem là động thái không tốt về mặt kỷ luật.

Có thể thông cảm cho các tuyển thủ Hà Nội, bởi thời gian vừa qua họ đã phải cày ải ở quá nhiều mặt trận. Nhu cầu nghỉ ngơi là điều cần thiết, tuy nhiên việc không tập trung đúng quy định rõ ràng là điều mà các tuyển thủ cần rút kinh nghiệm.

Ở buổi tập ngày 3/11, thực tế HLV Park Hang-seo cũng không bắt các cầu thủ mới tập trung phải vận động nhiều. Ông để nhóm cầu thủ này chủ yếu thả lỏng và thư giãn trước khi bước vào cường độ tập luyện cao hơn.

Sau khi thông tin này đăng tải, lãnh đạo VFF cho biết CLB Hà Nội đã xin phép cho cầu thủ tập trung ngày 2/11 từ trước đó.

thực hiện: Văn Hải

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT