Quảng cáo

La Liga trước cơ hội làm nên lịch sử tại Champions League

Thứ ba, 22/04/2014 13:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Góp mặt 2/4 đội lọt vào bán kết Champions League, cả Real Madrid và Atletico đang đứng trước cơ hội giúp bóng đá La Liga thống trị trận chung kết ở giải đấu danh giá này.

 

Hai trận bán kết cúp C1 giữa Atletico vs Chelsea và Real Madrid vs Bayern Munich sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247 vào 1h45 rạng sáng ngày 23 và 24/4.

 

Bán kết cúp C1, Atletico vs Chelsea, Real vs Bayern, La Liga, lich thi dau ban ket cup c1, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga

Atletico nắm trong tay lợi thế sân nhà ở trận lượt đi bán kết cúp C1 trước Chelsea

 

Real Madrid và Atletico đều phải thi đấu trên sân nhà trước là một bất lợi không nhỏ, song đó cũng chính là thời cơ của các đại diện đến từ La Liga.

 

Ateltico vs Chelsea - một cuộc so tài được giới chuyên môn đánh giá cân tài cân sức. Đó sẽ là cuộc chiến hấp dẫn cả trong và ngoài sân cỏ.

 

Thắng lợi nhẹ nhàng 2-0 trước Elche là màn chạy đà hoàn hảo của Diego Simeone và các học trò trước thềm bán kết cúp C1 với Chelsea. Trận đấu chứng kiến sự trở lại  của Diego Costa, chân sút có vài trò vô cùng quan trọng với đội bóng này ở giai đoạn cuối mùa giải.

 

Video bàn thắng: Atletico có màn chạy đà hoàn hảo trước trận gặp Chelsea

 

Dù không sở hữu những nhân tố là những ngôi sao trong đội hình nhưng Diego Simeone đã biết cách gắn kết Atletico thành một tập thể thống nhất. Sức mạnh trong lối chơi chiến thuật cùng tinh thần là điểm mạnh nhất của đội bóng thành Madrid. Khi tất cả vẫn đang nằm trong guồng quay và tính toán của chiến lược gia Argentina, Chelsea sẽ không phải đối thủ quá khó chơi với họ.

 

Ở chiều hướng ngược lại, trận thua tức tưởi 1-2 trước Sunderland hồi cuối tuần là một cơ hội rất tốt để Atletico tận dụng lợi thế này. Đây không chỉ là cuộc chiến của các cầu thủ dưới sân, mà đó còn là cuộc đọ sức của những chiến lược gia đang hết sức thành công.

 

Cả Mourinho và Simeone đều được đánh giá cực cao về tài năng của mình, một chiến thắng sẽ cho NHM thấy được ai mới là người xuất sắc hơn ở thời điểm này.

 

Bán kết cúp C1, Atletico vs Chelsea, Real vs Bayern, La Liga, lich thi dau ban ket cup c1, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga

Pep Guardiola và Carlo Ancelotti sẽ có cuộc so tài trong trận Real vs Bayern

 

Đại diện còn lại sẽ thi đấu muộn hơn 1 ngày là Real Madrid sẽ phải tiếp đón Hùm Xám xứ Bavaria. Hai đội có hàng công được đánh giá mạnh nhất châu Âu sẽ có cơ hội đọ sức và đây cũng là thời cơ để người Madrid trả thù.

 

Sự trở lại của Cristiano Ronaldo là điểm đáng chú ý nhất ở cuộc đọ sức này. Chấn thương hồi phục đúng thời điểm quan trọng của mùa giải đã khiến Carlo Ancelotti thở phào nhẹ nhõm. Chiến thuật 4-3-3 quen thuộc sẽ lại được vận hành và bây giờ điều người ta mong chờ nhất là tình hình của Gareth Bale. Liệu tuyển thủ xứ Wales có kịp bình phục cơn cảm cúm để thi đấu ở trận cầu này.

 

Cú Decima chỉ còn cách Kền Kền 3 trận đấu nữa, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Carlo Ancelotti cần thể hiện được đẳng cấp trước Pep Guardiola quái kiệt. Màn đọ sức của hai HLV cũng hết sức quan trọng và có ý nghĩa quyết định đến kết cục trận đấu này.

 

Bóng đá Tây Ban Nha đang chứng kiến thành công của các CLB La Liga ở cả Champions League và Europa League. Và điều mà họ muốn lúc này chính là sự hiện diện của cặp đôi Atletico vs Real Madrid trong trận chung kết Champions League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bán kết cúp C1 Atletico vs Chelsea Real vs Bayern La Liga lich thi dau ban ket cup c1 lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo