Quảng cáo

Kiệt tác ngất ngây hạ De Gea trong cuộc đọ sức giữa Đức và TBN

Thứ bảy, 24/03/2018 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Đức và Tây Ban Nha đã chứng tỏ họ là những đối thủ rất xứng tầm của nhau trong trận giao hữu mới đây.

Đức đối đầu Tây Ban Nha, một cuộc so tài không thể bỏ lỡ cho dù đó chỉ là một trận giao hữu. Cả hai không hề giấu diếm ý định tìm một chiến thắng khi tung đội hình cực mạnh vào sân.

Tây Ban Nha đã cho thấy họ bắt nhịp tốt hơn so với Đức khi Rodrigo Moreno đã làm tung lưới Stegen từ đường kiến tạo của Iniesta ngay ở phút thứ 6.

duc 1-1 tay ban nha, de gea, giao huu quoc te, world cup

Thua bàn, Đức lấy lại thế trận và triển khai tấn công nhiều hơn. Sức ép mà họ tạo ra đã giúp Die Mannschaft nhanh chóng tìm được bàn gỡ hòa do công của Mueller, với một pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm đẹp mắt khiến De Gea bay người trong tuyệt vọng.

Sau tỉ số 1-1, hai đội tiếp tục tạo ra thế trận vô cùng hấp dẫn. Đức và Tây Ban Nha thi đấu ăn miếng trả miếng đầy kịch tính. Với đẳng cấp của mình, cả hai đội tạo ra không ít những pha phối hợp biến hóa và đẹp mắt.

Tuy nhiên, Stegen hay De Gea chẳng thể dễ dàng để các tiền đạo đối phương ghi bàn. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1-1, thời lượng kiểm soát bóng cũng ngang nhau 50% cho mỗi đội. Đức tung ra 7 cú sút, TBN ít hơn 1 lần. Những con số cho thấy sự cân bằng trong cuộc đối đầu đỉnh cao này. Hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1, kết quả có lẽ khiến tất cả đều vừa lòng.

Đội hình thi đấu

Đức: Ter Stegen; Kimmich, Boateng, Hummels, Hector; Khedira (Gundogan 83), Kroos; Muller (Goretzka 81), Ozil, Draxler (Sane 68); Werner (Gomez 84)

Tây Ban Nha: De Gea; Carvajal, Pique (Nacho 51), Ramos, Alba; Thiago (Rodri 82), Koke, Iniesta (Saul 45); Silva (Vazquez 71), Rodrigo (Costa 65), Isco (Asensio 59)

Kết quả một số trận giao hữu đáng chú ý đêm qua và rạng sáng nay

Uruguay 2 - 0 Séc

Mali 1 - 1 Nhật Bản

Nga 0 - 3 Brazil

Đức 1 - 1 Tây Ban Nha

Italia 0 - 2 Argentina

Hà Lan 0 - 1 Anh

Ba Lan 0 - 1 Nigeria

Bồ Đào Nha 2 - 1 Ai Cập

Scotland 0 - 1 Costa Rica

Pháp 2 - 3 Colombia

Seria 1-2 Morocco

Tunisia 1-0 Iran

Hy Lạp 0-1 Thụy Sĩ

Na Uy 4-1 Australia

Thổ Nhĩ Kỳ 1-0 Ireland

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
duc 1-1 tay ban nha de gea giao huu quoc te world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT