Quảng cáo

Khai mạc giải YÊN SỞ Open Forumbongda 2018: Sôi động, máu lửa và kịch tính!

Thứ hai, 14/05/2018 18:13 PM (GMT+7)
A A+

Vào chiều chủ nhật vừa qua (13/5/2018) Giải bóng đá Yên Sở Open - Forumbongda 2018 đã diễn ra lễ khai mạc giải đấu trong không khí vô cùng háo hức và sôi động của các đội bóng và cổ động viên.

Giải bóng đá Yên Sở Open - Forumbongda là giải đấu được Forumbongda phối hợp cùng sân bóng Yên Sở tổ chức nhân dịp sân bóng mới khai trương, nhằm giao lưu giữa các đội bóng hoạt động tại khu vực Yên Sở và lân cận.

Tham lễ khai mạc có anh Nguyễn Văn Giáp – Đại diện sân bóng Yên Sở – Nhà tài trợ chính của giải cùng sự góp mặt của đơn vị đồng tài trợ: anh Mai Văn Thái – đại diện công ty Cổ phần thương mại và Phát triển Thành An cùng toàn thể các lãnh đội, đội bóng, cổ động viên đông đảo.

Giải đấu được bảo trợ truyền thông bởi các đơn vị truyền thông bóng đá phong trào lớn nhất hiện nay: Bóng sân 7, Forumbongda, Nhịp đập IPhủi, Sân cỏ 365, Cộng Đồng Phủi…

Lễ khai mạc thêm phần rực rỡ với tiết mục “Tam lân du hành” do Gia Minh Đường thể hiện.

Giải đấu năm nay có sự tham gia tranh tài của 13 đội bóng, được chia làm 4 bảng, 3 bảng 3 và 1 bảng 4. Mỗi bảng lấy 2 đội xếp thứ nhất và nhì đi tiếp để tranh Cup Vảng. 4 đội bóng xếp thứ 3 sẽ tranh Cup Bạc.

Sau lễ khai mạc hết sức sôi động và hoành tráng các trận cầu hấp dẫn đã được diễn ra. Lực lượng các đội bóng tham gia giải được đánh giá khá cao với sự có mặt của các cái tên “không phải dạng vừa”: FC VNM, FC Trẻ Yên Sở, Việt Thành FC, FC Phúc Hằng, FC Thành An …

Một số hình ảnh đáng chú ý

Cặp đấu giữa FC VNM và FC Trẻ Yên Sở nhận được nhiều sự chú ý, bởi đây là 2 trong số những đội bóng có thực lực và nhân sự được đánh giá cao nhất giải. VNM tuy già dơ hơn nhưng đã bất ngờ thất thủ trước những chàng trai trẻ Yên Sở. Chung cuộc: FC VNM – FC trẻ Yên Sở: 1 – 2

Nảy lửa không kém là cuộc đối đầu giữa FC Bia Đêm và FC Pop.TL. Lão tướng Vũ Xuân Việt bằng những kinh nghiệm và độ quái của mình đã giúp cho Bia Đêm vượt qua đối thủ rất mạnh Pop.TL sau màn rượt đuổi tỷ số cực kỳ hấp dẫn. Chung cuộc: FC Bia Đêm – FC Pop.TL: 4 – 3

FC Phúc Hằng và FC Thành An cũng là 2 đội bóng được đánh giá cao trước giải, tuy nhiên rất tiếc khi cả 2 đội cùng chung một kịch bản “Cầm vàng lại để vàng rơi” ở những phút cuối cùng trước FC Anh Em và FC U39 ĐK HBT với các tỷ số lần lượt là 3 – 3 và 2 -2.

Ở trận cầu còn lại, FC Smile đã dễ dàng vượt qua các cầu thủ GDC FC với tỷ số 4 – 0

Vòng đấu đầu tiên và thứ hai của Yên Sở Open - Forumbongda đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự cuồng nhiệt của các cổ động viên. Giải sẽ tiếp tục diễn ra vào chiều chủ nhật hàng tuần tại sân bóng Yên Sở, mời quý khán giả chú ý theo dõi và đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
YÊN SỞ Open Forumbongda 2018 bong da phui bong da phong trao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT