Quảng cáo

Khai mạc giải bóng đá Việt Nam “Chelsea Yokohama Fans Cup 2018”

Thứ tư, 23/05/2018 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giải bóng đá Việt Nam “Chelsea Yokohama Fans Cup 2018” là sự kiện bóng đá toàn quốc dành cho những người hâm mộ Chelsea tại Việt Nam.

Ngày 23/5, tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu giải bóng đá Việt Nam “Chelsea Yokohama Fans Cup 2018”. Đây là sự kiện bóng đá toàn quốc dành cho những người hâm mộ Chelsea tại Việt Nam.

Chelsea Yokohama Fans Cup 2018 sẽ thi đấu theo thể thức bóng đá mini với 7 người/đội, thi đấu 2 hiệp, mỗi hiệp 25 phút, gồm 2 vòng thi đấu: vòng loại và vòng chung kết.

giai bong da vn, chelsea yokohama, chelsea, viet nam

Cụ thể, giải bao gồm 30 đội bóng, chia làm 3 miền: Miền Bắc 12 đội, Miền Trung 8 đội, Miền Nam 10 đội. Các đội bóng trong cùng một miền sẽ thi đấu loại trực tiếp để chọn ra 1 đội vô địch tham gia vòng chung kết. Tại vòng chung kết, các đội đá xoay vòng tính điểm. Mỗi đội sẽ có hai trận đấu, đội vô địch sẽ là đội có số điểm cao nhất.

Đặc biệt, các đội vào chung kết sẽ được 3 Huấn luyện viên của Chelsea huấn luyện kỹ thuật và chiến thuật một cách bài bản, chuyên nghiệp. Qua đó, những thành viên tham gia sẽ được học hỏi kinh nghiệm, thỏa mãn đam mê bóng đá của mình.

Bên cạnh đó, trong giải lần này, còn có sự tham dự của 2 đội bóng nhí của trường Amitie. Đây là cơ hội cho các bé dưới 12 tuổi tham gia học hỏi, nâng cao kỹ năng, rèn luyện thể chất, giúp xây dựng một nền tảng vững chắc cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ.

“Đối với fans Chelsea, đây là cơ hội để học tập, rèn luyện và được chơi bóng đá dưới sự chỉ đạo của những huấn luyện viên chuyên nghiệp từ Chelsea, vun đắp thêm tình yêu bóng đá” - Ông Phạm Thanh Tú, Trưởng bộ phận Marketing - Công ty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam, đơn vị tổ chức của giải đấu chia sẻ.

Thời gian diễn ra vòng đấu loại sẽ từ  2/6 - 10/6 ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM. Chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 20 - 23/6.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giai bong da vn chelsea yokohama chelsea viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT