Quảng cáo

Kết quả bóng đá hôm nay 4-5: Thêm đội đặt 1 chân vào CK C1

Thứ năm, 04/05/2017 04:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ajax đặt một chân vào chung kết Europa League và Juventus làm điều tương tự ở sân chơi Champions League... là những kết quả bóng đá ngày 4-5.

Europa League:

 

Juventus thắng nhẹ Monaco dù đá sân khách

Sau chừng 20 phút thi đấu đôi công, Juventus trở về với lối chơi chủ động phòng ngự. Và khi Monaco quá mải mê tấn công, họ đã dính đòn hồi mã thương đến từ Juventus. Xuất phát từ một tình huống phản công cực nhanh, Higuain chọc khe cho Alves, hậu vệ người Brazil dừng bóng và đánh gót mà không cần nhìn cho Higuain băng lên dứt điểm mở tỉ số trận đấu.

Sang hiệp 2, Monaco tiếp tục quá mải mê tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ đã phải vào lưới nhặt bóng lần thứ hai.Bakayoko để mất bóng nguy hiểm từ giữa sân. Dybala chuyền cho Alves ở cánh phải trước khi bóng được căng vào cho Higuain dứt điểm nâng tỉ số lên 2-0.

Trong những phút còn lại, Monaco thay đổi nhân sự và tạo ra một vài cơ hội nhưng đều không thể tận dụng thành công. Giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân khách, Juventus có lợi thế rất lớn trước trận lượt về diễn ra ngày 10/5 tới.

Ajax đặt một chân vào chung kết Europa League

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Lyon chính là đội chủ động đẩy cao tấn công với Ajax ngay từ đầu. Thế nhưng lối chơi này đã khiến họ trả giá đắt khi để thua 1-4 và coi như không còn cơ hội trước Ajax ở trận lượt về bán kết Europa League

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bóng đá Kết quả bóng đá hôm nay Monaco 0-2 Juventus Ajax 4-1 Lyon ket qua cup c1 ket qua cup c2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT