Quảng cáo

Kết quả bơi Asian Indoor Games: Ánh Viên, Kim Sơn vào CK

Thứ sáu, 22/09/2017 14:01 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đã có ba kình ngư của Việt Nam gồm Nguyễn Thị Ánh Viên, Nguyễn Hữu Kim Sơn và Trần Duy Khôi lọt vào chung kết Asian Indoor Games 2017.

VIDEO: Ánh Viên dẫn đầu vòng loại 200m hỗn hợp

Sau nhiều ngày tranh tài ở Asian Indoor Games 2017, đoàn Việt Nam đã có tổng cộng 5 HCV, 6HCB, 9HCĐ, tạm xếp thứ 7 toàn đoàn. Hôm nay 22/9, niềm hi vọng vàng đặt vào cái tên quen thuộc trên đường đua xanh là kình ngư Ánh Viên.

Ánh Viên đã bước vào phần thi vòng loại 200m hỗn hợp nữ, nội dung duy nhất cô tranh tài trong ngày hôm nay.

Ánh Viên cũng đang là người giữ kỉ lục ở sân chơi này với thành thích 2 phút 10 giây 05, vì thế NHM tiếp tục kì vọng kình ngư người Việt Nam sẽ bảo vệ được tấm HCV.

bơi, ánh viên, nguyen huu kim son, tran duy khoi, asian indoor games

Khép lại phần thi ở vòng loại với sự tham dự của 10 kình ngư, Ánh Viên không làm thất vọng NHM khi đạt thành tích tốt nhất với 2 phút 11 giây 11. Người có thành tích tốt thứ hai và ba ở vòng loại là hai kình ngư người Trung Quốc gồm Zhang Chenyao và Qian Xinan. Với kết quả này, người hâm mộ hoàn toàn có thể trông đợi vào tấm HCV trong phần bơi chung kết diễn ra tối nay.

bơi, ánh viên, nguyen huu kim son, tran duy khoi, asian indoor games

Ở nội dung của nam, Nguyễn Hữu Kim Sơn cũng rất được trông đợi sau khi đoạt tấm HCV ở SEA Games 29. Thi đấu rất nỗ lực ở vòng loại với sự tham dự của 22 VĐV, Kim Sơn đã đạt thành tích tốt thứ ba với thành tích 2 phút 02 giây 95. Hai người đạt thành tích tốt nhất là các tay bơi đến từ Trung Quốc.

Cũng lọt vào chung kết nội dung 200m hỗn hợp nam còn có một kình ngư khác của Việt Nam là Trần Duy Khôi với thành tích 2 phút 03 giây 86, đứng thứ 5/22 VĐV tham dự.

Như vậy, riêng môn bơi tối nay đoàn VN kì vọng sẽ đoạt được 1 HCV từ Ánh Viên và các huy chương khác từ Kim Sơn và Duy Khôi. Thethao247 sẽ cập nhật liên tục thành tích của bơi VN tại Asian Indoor Games 2017.

VIDEO: Nguyễn Hữu Kim Sơn vào chung kết 200m hỗn hợp

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng