Quảng cáo

Kết quả bốc thăm Copa America 2015: Tử thần gọi tên Argentina

Thứ ba, 25/11/2014 10:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lễ bốc thăm Copa America tại Vina del Mar (Chile) mới kết thúc cách đây ít giờ đã đẩy Á quân World Cup 2014 rơi vào bảng 'tử thần'.

Copa America 2015, kết quả bốc thăm  Copa America 2015, Argentina, Chile, Mexico, Ecuador, Bolivia, Argentina, Uruguay, Paraguay, Jamaica, Brazil, Colombia, Peru, Venezuela

Argentina rơi vào bảng đấu khá khó

Theo đó, Argentina sẽ nằm chung bảng đấu gồm những cái tên là Uruguay, Paraguay và Jamaica. Đây được xem là bảng đấu gai góc nhất tại VCK Copa America năm nay.

Đối thủ mà Argentina cần dè chừng nhất chính là Uruguay, đội bóng sở hữu nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới như Cavani hay Suarez. Lối chơi của Uruguay chưa bao giờ tỏ ra dễ chịu với những đội bóng lớn như Argentina hay Brazil.

 

 

Ứng cử viên tiếp theo cho tấm vé đi tiếp phải kể đến Paraguay. Đội bóng nổi tiếng với lối chơi khó chịu và thực dụng này sẽ là vật cản không nhỏ mà Messi và các đồng đội phải vượt qua. Trong khi đó đối thủ còn lại là Jamaica được xem như kho điểm để ba đội còn lại tập trung khai thác.

Video bóng đá: Tình huống xui xẻo bóng đập 2 cột liên tiếp tại Copa Libertadores

Ở bảng A, chủ nhà Chile sẽ nằm giáp mặt với những đối thủ gồm Mexico, Ecuador và Bolivia. Đây cũng là bảng đấu được đánh giá khá cân bằng khi cả Chile, Mexico và Ecuador đều có cơ hội đi tiếp.

Bảng C là sự góp mặt của Brazil, Colombia, Peru và Venezuela. Nếu thể hiện được phong độ như trận giao hữu cách đây không lâu Brazil sẽ dễ dàng giành tấm vé đi tiếp.

Trận mở màn Copa America 2015 sẽ diễn ra ngày 11/6 với cuộc đọ sức của Chile và Ecuado. Trận chung kết sẽ diễn ra ngày 4/7/2015 tại sân vận động quốc gia của Chile.

Trong lịch sử Copa America, đương kim vô địch Uruguay chính là đội bóng đang dẫn đầu về số lần đăng quang với 15 lần.  Argentina ở vị trí thứ 2 với 14 lần và Brazil xếp thứ 3 với 8 lần lên ngôi.

Chi tiết các bảng đấu:

Bảng A: Chile, Mexico, Ecuador, Bolivia

Bảng B: Argentina, Uruguay, Paraguay, Jamaica

Bảng C: Brazil, Colombia, Peru, Venezuela

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Copa America 2015 kết quả bốc thăm Copa America 2015 Argentina Chile Mexico Ecuador Bolivia Argentina Uruguay Paraguay Jamaica Brazil Colombia Peru Venezuela
Xem thêm
TIN NỔI BẬT