Quảng cáo

Kém đúng 1 phút, Công Phượng về nhì ở cuộc đua ‘người không phổi’ ở HAGL

Thứ hai, 27/11/2017 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chỉ kém đúng 1 phút trước Mobi Fehr, tiền đạo Công Phượng trở thành người thi đấu nhiều thứ hai ở CLB HAGL tại V-League 2017.

7 bàn thắng của Công Phượng tại V-League 2017

HAGL kết thúc V-League 2017 với vị trí thứ 10 trên BXH cùng 30 điểm. Đây là thành tích không được như mong muốn của đội bóng phố Núi và họ đang hướng tới mục tiêu top 6 ở mùa sau.

Mùa giải kết thúc, những thống kê hết sức thú vị đã được chỉ ra. Trong đó đáng chú ý phải nói tới danh hiệu 'người không phổi' ở đội bóng phố Núi. Năm nay, người thi đấu nhiều nhất cho HAGL chính là cầu thủ ngoại binh Mobi Fehr. Dù vòng cuối không thể ra sân do nhận đủ thẻ vàng nhưng cầu thủ mang ba quốc tịch Mỹ, Thụy Sỹ và Nhật vẫn là người thi đấu nhiều nhất cho HAGL với 2160 phút.

vleague, hagl, cong phuong, van toan, van thanh

Anh đã chơi tổng cộng 24/26 trận ở mùa này, ghi được hai bàn thắng. Mobi Fehr đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HAGL. Anh có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ, sau đó cuối mùa được phát hiện và đẩy lên chơi tiền vệ phòng ngự cũng rất tốt. Với những đóng góp và ảnh hưởng lớn như thời gian qua, Mobi Fehr gần như sẽ tiếp tục gắn bó với HAGL ở mùa giải tới.

Cầu thủ thi đấu nhiều thứ hai cho HAGL ở mùa giải này chính là Công Phượng, người đã có 2159 phút thi đấu, kém đúng 1 phút so với Mobi Fehr. Ở mùa đầu tiên thi đấu cho HAGL ở V-League, Công Phượng chính là 'Người không phổi' với 2006 phút thi đấu. Mùa này tuy chỉ đá nhiều thứ hai nhưng Phượng là chân sút tốt nhất của đội với 7 bàn thắng được ghi.

Cầu thủ thi đấu nhiều thứ ba cho HAGL mùa này là Văn Toàn với 2091 phút nhưng anh chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng ở vòng 25. Văn Thanh đứng thứ 4 với 2049 phút thi đấu cùng 6 bàn thắng.

>> HLV người Hàn Quốc: "Công Phượng phải thay đổi mới giỏi được"

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vleague hagl cong phuong van toan van thanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT