Quảng cáo

Karim Benzema chính thức bị loại khỏi VCK EURO 2016

Thứ năm, 14/04/2016 08:00 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Đích thân tiền đạo đang thi đấu trong màu áo Real Madrid đã xác nhận thông tin đáng buồn này.

VIDEO: Trọng tài 'cứu' Real với bàn thắng đầy tranh cãi của Benzema

Niềm vui sau màn ngược dòng ấn tượng tại Champions League trước Wolfsburg chưa được bao lâu thì Karim Benzema đã nhận phải tin rất buồn. LĐBĐ Pháp đã xác nhận lại thông tin Benzema sẽ không được thi đấu ở EURO 2016.

EURO 2016, Karim Benzema, Benzema khôn đá EURO 2016, Pháp loại Benzema EURO 2016, tiền đạo Benzema, Real Madrid, Champions League

Benzema lỡ hẹn với EURO 2016 do scandal tống tiền đồng đội

Tiền đạo này đã bày tỏ sự buồn bã với quyết định này, anh viết trên Twitter: "Thật không may mắn cho tôi và những ai luôn ủng hộ tôi, tôi sẽ không được chọn tham dự VCK EURO 2016 tại Pháp...".

Theo Marca, thông tin trên được Benzema công bố sau cuộc gặp gỡ với Chủ tịch LĐBĐ Pháp, ông Noel Le Graet. Tại cuộc gặp, vị lãnh đạo của bóng đá Pháp đã không giấu quyết định này với Benzema, dù cho thời gian tranh tài tại EURO 2016 còn gần 2 tháng nữa mới khởi tranh.

Trên Twitter của mình, LĐBĐ Pháp cũng xác nhận thông tin mà Benzema đưa ra trước đó. Lý do được đưa ra là Benzema không đủ phẩm chất đạo đức để đại diện cho ĐT Pháp thi đấu ở EURO 2016.

Sở dĩ Karim Benzema bị gạch tên là do những rắc rối mà anh dính phải trong vụ scandal đình đám liên quan tới vụ clip sex tống tiền với người đồng đội Mathieu Valbuena. Anh đã bị triệu tập điều tra hồi tháng 12 và khi đó LĐBĐ Pháp đã loại tiền đạo này ra khỏi ĐT Pháp vô thời hạn. Lần cuối cùng Benzema xuất hiện trong màu áo ĐT Pháp là vào tháng 10/2015, trong trận đấu giao hữu với Armenia. Ở trận đấu đó anh đã góp công với 2 bàn trong chiến thắng chung cuộc 4-0.

Rõ ràng, việc thiếu vắng Benzema là một mất mát rất lớn với ĐT Pháp tại VCK EURO 2016. Bởi hiện tại, tiền đạo này vẫn được đánh giá là trung phong số một của Les Bleus.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan