Quảng cáo

Juventus đưa Chicharito vào tầm ngắm

Thứ năm, 30/06/2016 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Gặp khó với thương vụ chiêu mộ Alexis Sanchez, Juventus đã chuyển hướng sang tiền đạo của Bayer Leverkusen.

VIDEO: Khả năng ghi bàn như có mắt sau lưng của Chicharito

Trong những năm gần đây, Juventus rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Mùa Hè này, 'Bà đầm già' đang nóng lòng muốn chiêu mộ một chân sút để thay thế vào vị trí mà Morata để lại sau khi anh quay về Real Madrid.

Michy Batshuayi là mục tiêu đã được Juve theo đuổi nhưng cuối cùng họ thất bại dưới tay Chelsea. Một mục tiêu khác mà lão bà thành Turin muốn có là Alexis Sanchez cũng đã bị Arsenal thẳng thừng từ chối.

Chuyển nhượng, Juventus, Juve chieu mo Chicharito, Javier Hernandez, Bayer Leverkusen, Alexis Sanchez

Chicharito là mục tiêu mà Juventus sẽ theo đuổi trong kỳ CN mùa Hè

Theo Gianluca Di Marzio, Juventus đang chuyển hướng quan tâm tới tiền đạo chơi rất thành công cho Leverkusen mùa trước là Chicharito. Đội bóng của Đức ban đầu cũng từ chối lời đề nghị của Juve nhưng thương vụ này vẫn có thể có những tiến triển nếu đội bóng áo sọc đen trắng tỏ ra quyết tâm. Cái mà Leverkusen muốn lúc này được cho là giá cả hấp dẫn hơn nữa.

Chicharito sẽ là mục tiêu của Juventus trong mùa Hè này, nhưng họ cũng đã lên sẵn phương án thay thế nếu không thể thành công. Đó là việc chiêu mộ Marko Pjaca của Dinamo Zagreb hoặc Gabriel Jesus (Palmeiras).

Ngoài việc tích cực theo đuổi những mục tiêu trên TTCN, Juventus cũng khẳng định họ rất quyết tâm trong việc giữ lại những cầu thủ quan trọng. Paul Pogba đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn, giữ được Pogba được coi như thành công lớn của Juve trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Juventus Juve chieu mo Chicharito Javier Hernandez Bayer Leverkusen Alexis Sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT