Quảng cáo

Jurgen Klopp tìm được bến đỗ mới?

Thứ hai, 18/05/2015 21:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiến lược gia 47 tuổi sẽ rời Borussia Dortmund cuối tháng này và điểm đến tiếp theo của ông cũng không phải Premier League.

Klopp rời Dortmund, Klopp tới Fenerbahce, Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray, Premier League, Liverpool, West Ham, Dortmund

Jurgen Klopp có mặt tại Istanbul

Không đạt được những thành công cùng đội bóng vùng Ruhr, HLV Jurgen Klopp sẽ rời Dortmund vào cuối mùa giải. Nhiều báo cáo từ các chuyên gia chuyển nhượng nước ngoài khẳng định bến đỗ tiếp theo của ông sẽ là Premier League. Đó có thể là Liverpool hoặc West Ham. Chuyên gia bóng đá TBN Guillem Balague thậm chí còn cho rằng ông hoàn toàn có thể thế chỗ Carlo Ancelotti tại Real Madrid.

Tuy nhiên mọi dự đoán đều không chính xác, theo đó Jurgen Klopp đang thực hiện những cuộc đàm phán với CLB của Thổ Nhĩ Kỳ là Fenerbahce sau khi đặt chân tới Istanbul.

VIDEO: 5 màn ăn mừng độc đáo của Jurgen Klopp cùng Dortmund

Fenerbahce muốn chiến lược gia người Đức dẫn dắt đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đánh bại Galatasaray khi họ đang kém đội bóng này 3 điểm ở giải quốc nội. Những hình ảnh chiến lược gia này xuất hiện tại Istanbul đã bị bắt gặp và nhiều người tin rằng đây sẽ là điểm dừng chân tiếp theo của chiến lược gia này.

Hiện tại cùng với Dortmund, Klopp và các học trò vẫn còn cơ hội giành suất dự Europa League nhưng cơ hội là rất mong manh.

Sự kiệntin tức Dortmund
MU thua đau Dortmund vụ Ousmane Dembele
MU thua đau Dortmund vụ Ousmane Dembele
(Thethao247.vn) – Dù rất quyết tâm nhưng Man Utd đã không thể đánh bại Dortmund trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Ousmane Dembele bên phía Rennes.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Klopp rời Dortmund Klopp tới Fenerbahce Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray Premier League Liverpool West Ham Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo