Quảng cáo

Jordan bất lực với Hong Kong trước ngày đấu Việt Nam

Thứ năm, 08/06/2017 09:20 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đội tuyển Jordan đã không thể ghi nổi một bàn vào lưới đội bóng yếu hơn là Hong Kong trong trận giao hữu diễn ra tối qua.

VIDEO: Jordan vùi dập Campuchia 7-0 ở vòng loại Asian Cup

Jordan đang rất coi trọng trận gặp Việt Nam ở vòng loại thứ ba Asian Cup 2019. Vì thế họ đã chọn những đối thủ mạnh để thi đấu giao hữu. Đầu tiên trước đối thủ Iraq, dù thi đấu rất nỗ lực nhưng Jordan đã không thể tránh khỏi thất bại 0-1.

vong loai asian cup 2019, viet nam vs jordan, lich thi dau vl asian cup, lich thi dau viet nam, bxh asian cup

Tới hôm 7/6, họ hành quân tới sân của Hong Kong để thi đấu trước ngày sang Việt Nam. Dù chỉ phải gặp đối thủ yếu hơn nhưng Jordan đã tiếp tục thể hiện bộ mặt đáng thất vọng.

Trước hàng phòng ngự được tổ chức tốt của đội chủ nhà, Jordan đã không thể một lần xuyên thủng mành lưới đối phương. Đây đã là trận thứ hai liên tiếp Jordan không thể ghi nổi dù chỉ một bàn.

Hàng công được đánh giá cao khi ghi 7 bàn vào lưới Campuchia bỗng dưng tịt ngòi là mối lo ngại lớn với HLV Abdulla Mesfer. Ngược lại với ĐT Việt Nam, đây lại là tín hiệu mừng với thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Tình hình bảng C lúc này đều đang có lợi đối với cả Việt Nam và Jordan. Hai đội dẫn đầu sẽ giành vé dự Asian Cup 2019, vì thế một chiến thắng trong cuộc đối đầu trực tiếp ngày 13/6 tới đây sẽ mang lại nhiều lợi thế.

Để đánh bại Jordan, HLV Hữu Thắng và các học trò có thể nghiên cứu băng ghi hình trận đấu của Jordan với Iraq và Hong Kong. Hiện tại các tuyển thủ vẫn đang miệt mài tập luyện ở TP.HCM để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Jordan sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 13/6 trên sân Thống Nhất, mời quý vị  chú ý đón xem.

BXH bảng C - vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019:

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan