Quảng cáo

Joe Hart: 'Bây giờ đội nào cũng e sợ tuyển Anh'

Thứ ba, 21/06/2016 10:27 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Dù đội tuyển Anh không thể thắng Slovakia và vào vòng trong với tư cách nhì bảng B nhưng thủ thành Joe Hart vẫn tỏ ra rất tự tin vào cơ hội của đội nhà.

VIDEO: Joe Hart khiêu khích trong đường hầm trước Xứ Wales

Tuyển Anh có cơ hội rất lớn để đoạt ngôi đầu bảng B trước lượt trận cuối cùng. Tuy nhiên sự bế tắc của Tam Sư khiến họ không thể vượt qua Slovakia và một điểm khiến họ tụt xuống vị trí thứ 2, xếp sau xứ Wales.

Dù đạt những kết quả kém thuyết phục nhưng thủ thành Joe Hart vẫn có những phát biểu rất tự tin. Anh cho rằng mọi đối thủ đều không muốn gặp tuyển Anh ở vòng đấu tiếp theo.

Joe Hart, tuyển Anh, EURO 2016, Joe Hart, Anh, bang B EURO 2016, Tam Su, Anh 0-0 Slovakia, Slovakia

Joe Hart rất tự tin dù tuyển Anh không thực sự thành công ở vòng bảng

"Chúng tôi đều muốn kết thúc với ngôi đầu bảng nhưng điều đó đã không xảy ra. Tuyển Anh đã thống trị mọi ngóc ngách trên sân và chắc hẳn các cầu thủ Slovakia sẽ cảm thấy rất tự hào với kết quả này" - Joe Hart nói trên BBC Sport.

"Chúng tôi đã lọt vào vòng đấu tiếp theo và tôi tin rằng mọi đối thủ đều e sợ và không muốn đụng độ với tuyển Anh. Thành thực mà nói tôi đã không phải làm việc quá nhiều ở giải đấu này. Chúng tôi đang thi đấu gắn kết".

EURO 2016, Joe Hart cũng đã hứng chịu nhiều chỉ trích sau khi để Gareth Bale ghi bàn trên chấm đá phạt với khoảng cách rất xa. Trận đó dù tuyển Anh giành chiến thắng nhưng đa phần CĐV của Tam Sư đều tỏ ra không hài lòng và yêu cầu Joe Hart tập trung hơn vào chuyên môn.

Với vị trí nhì bảng B, đội tuyển Anh sẽ phải chạm trán với đội đứng thứ hai tại bảng F và đối thủ rắn mặt nhất của họ sẽ là Bồ Đào Nha.

 

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan