Quảng cáo

Isco: "Đừng so sánh tôi với Iniesta"

Thứ hai, 30/03/2015 17:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) -Tiền vệ của Real Madrid đã kêu gọi ngừng so sánh anh với Iniestar bởi anh đang khẳng định giá trị bản thân mình chứ không theo đuổi hình tượng của ai khác.

Isco khong muon bi so sanh voi Iniesta, Isco, Andres Iniesta, Real Madrid, La Liga, Malaga, Tây Ban Nha

Isco cảm thấy khó chịu khi bị so sánh với Iniesta

Isco thừa nhận anh cảm thấy mệt mỏi khi bị so sánh với Andres Iniesta, dù cầu thủ này cũng cảm thấy rất vinh dự với tiền vệ của Barcelona.

Năm nay 22 tuổi, Iniesta gia nhập Real Madrid từ Malaga mùa hè năm 2013 đã thi đấu rất tiến bộ. Sau quãng thời gian mài quần trên ghế dự bị, Isco được trao cơ hội và làm rất tốt. Những tố chất mà cầu thủ này thể hiện đã giúp anh được ví với Iniesta, một trong những chân chuyền xuất sắc nhất lịch sử TBN.

 

VIDEO: Isco lập siêu phẩm lốp bóng trên sân tập

"Đó là một vinh dự, thật sự vinh dự khi được so sánh với Iniesta. Với tất cả những gì anh ấy đoạt được, tôi vẫn chưa là gì cả. Nhưng tôi đã nói trước đó, tôi không thích kiểu so sánh như thế này. Andres là Andres và tôi là Isco. Tôi là một con người khác với phong cách chơi bóng khác.

Tôi muốn khắc tên mình vào lịch sử với cái tên Isco, ở cả cấp độ CLB và sự nghiệp thi đấu ở tuyển quốc gia".

Isco tiếp tục nhấn mạnh anh có mối quan hệ rất tốt với Iniesta và rất vui khi được thi đấu cùng cầu thủ này ở tuyển quốc gia. "Tôi với Iniesta rất thân thiết. Thật dễ dàng khi được chơi cùng anh ấy, đó là cảm giác của tôi khi được sánh vai với cầu thủ vĩ đại này".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Isco khong muon bi so sanh voi Iniesta Isco Andres Iniesta Real Madrid La Liga Malaga Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT