Quảng cáo

Iniesta đáp trả quan điểm của C.Ronaldo

Thứ ba, 31/05/2016 16:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid vô địch Champions League nhưng theo đội trưởng của Barca, Kền Kền trắng đã có một mùa giải không thành công.

VIDEO: Top 10 siêu phẩm của Ronaldo ở mùa giải 2015/16

Trước trận chung kết Champions League giữa Real và Atletico, Messi cho rằng cầu thủ Barca sẽ rất vui nếu Kền Kền thua trận. Ngay sau đó Ronaldo cũng nói rằng, danh hiệu Champions League sẽ có ý nghĩa hơn nhiều so với cú đúp quốc nội (La Liga, cúp Nhà vua) của Barca.

Real Madrid vô địch Champions League, Iniesta, Ronaldo, Ken Ken, Barca, cup c1, atletico, messi

Iniesta cho rằng Real đã thất vọng khi không vô địch La Liga

Mới đây, khi chứng kiến Real giành chiến thắng trước Atletico ở trận chung kết, tiền vệ đội trưởng Iniesta cho rằng điều đó không thể cứu vãn mùa giải thất bại của Los Blancos. "Real đã vô địch Champions League nhưng họ sẽ thất vọng vì không thể đoạt được danh hiệu La Liga. Vì vậy tôi cho rằng người hâm mộ Barca và các cầu thủ chúng tôi nên tự hào với những gì đội bóng đã đạt được trong mùa giải qua" - kênh phát thanh Cadena Ser dẫn lời Iniesta.

Việc không thể giành chức vô địch Champions League theo Iniesta đó là chuyện không cần quá buồn phiền. "Tất nhiên thất bại ở Champions League là một bước lùi với chúng tôi. Tuy nhiên ở những năm tới, chúng tôi sẽ chiến đấu để giành lại nó. Chúng tôi vẫn mở tiệc ăn mừng dù cho Real có vô địch giải đấu đó hay không. Tất cả cầu thủ Barca chỉ mừng với chiến thắng của bản thân, vui và buồn với thất bại của mình mà thôi', anh cho biết thêm.

Iniesta hồi tưởng lại giai đoạn khó khăn cuối mùa vừa qua. "Năm nay, đội đã có những sự chững lại vào tháng 4, thời điểm ấy mọi thứ trở nên phức tạp. Đội bóng đối mặt với những thử thách và câu hỏi được đặt ra là chúng tôi có thể vượt qua hay không. Sau cùng, tất cả đã làm được, chúng tôi đã vô địch La Liga".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vô địch Champions League Iniesta Ronaldo Ken Ken Barca cup c1 atletico messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT