Quảng cáo

Incheon United chúc mừng màn trình diễn tuyệt vời của Xuân Trường

Thứ sáu, 07/10/2016 05:44 AM (GMT+7)
A A+

Chứng kiến cầu thủ của mình tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 5-2 của Việt Nam trước Triều Tiên, CLB Incheon United đã gửi lời chúc mừng tới Lương Xuân Trường.

Player Loading...

VIDEO: Màn trình diễn chói sáng của Xuân Trường trước Triều Tiên

Tối qua, đội tuyển Việt Nam đã làm nức lòng NHM sau chiến thắng 5-2 trước Triều Tiên. Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng chiến thắng này cũng đã đi vào lịch sử khi chúng ta có lần đầu tiên thắng đội tuyển Triều Tiên.

Lương Xuân Trường được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận đấu này. Ngoài việc làm quá tốt công việc quán xuyến tuyến giữa, Xuân Trường còn để lại dấu ấn đậm nét với một pha kiến tạo và bàn thắng cực kỳ đẹp mắt. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Xuân Trường cho ĐT Việt Nam.

xuân trường, incheon utd, viet nam 5-2 trieu tien, dtvn, aff cup

Xuân Trường đá hay trong chiến thắng trước ĐT Triều Tiên

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này, CLB Incheon đã không quên gửi lời chúc mừng tới Xuân Trường. Trang Facebook của Incheon cho biết: “Tiền vệ Lương Xuân Trường đã giúp Việt Nam giành chiến thắng trước Triều Tiên với một bàn thắng và một đường kiến tạo, đồng thời được chọn là cầu thủ chơi hay nhất trận. Một màn trình diễn chói sáng của Trường và chúng tôi muốn gửi lời chúc mừng đến anh ấy”.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Xuân Trường chơi hay như vậy trong màu áo ĐTVN. Ở những lần trước đó, anh cũng luôn được đánh giá là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất, như ở trận gặp Đài Loan hay Iraq ở vòng loại World Cup 2018 (khu vực châu Á).

Với màn trình diễn ấn tượng như thế này, Xuân Trường chắc chắn sẽ tiếp tục trở thành hạt nhân quan trọng trong chiến dịch chinh phục AFF Cup 2016. Trở về Incheon, anh vẫn khó lòng cạnh tranh suất đá chính ở K-League, tuy nhiên cơ hội ra sân ở R-League vẫn là rất lớn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuân trường incheon utd viet nam 5-2 trieu tien dtvn aff cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT