Idian Wells: Federer vào bán kết một cách 'tốc hành'

Thứ sáu, 14/03/2014 20:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Roger Federer vẫn duy trì được phong độ đỉnh cao và thẳng tiến vào vòng bán kết Indian Wells khi vượt qua Anderson sau 2 set với tỷ số 7-5 và 6-1.

 

 

Video quần vợt: Federer tiến vào bán kết Indian Wells Masters

 

Bản lĩnh của một tay vợt hàng đầu thế giới đã được Roger Federer thể hiện một cách không thể hoàn hảo hơn. Đối đầu với tay vợt Anderson có phong độ cực cao trong thời gian qua nhưng "tàu tốc hành" vẫn vượt qua trở ngại này một cách nhẹ nhàng.

 

Điều đáng chú ý và sự khác biệt lớn nhất mà tay vợt người Thụy Sỹ tạo ra được trong trận đấu này chính là thể hiện được sự ổn định và bản lĩnh rất đúng lúc. Điển hình như set thứ nhất, khi tỷ số là 5-5, Federer đã không mắc sai lầm trong game cầm giao bóng tiếp theo và nâng tỷ số lên thành 6-5.

 

Tứ kết Idian Wells, Roger Federer vào bán kế Indian Wells, tàu tốc hành Roger Federer, Federer vs Anderson, Indian Wells, Thụy Sỹ

Roger Federer thẳng tiến vào bán kết Indian Wells 2014

 

Anderson đã rất nỗ lực nhưng do đối thủ quá xuất sắc trong game thứ 12 mà set đấu đã được Federer giải quyết mà không phải bước vào loạt tie-break.

 

Có được lợi thế về tinh thần, Federer tiếp tục sử dụng sự hưng phấn để giành chiến thắng áp đảo trong set đấu thứ hai. Đẳng cấp đã được thể hiện rõ rệt trong set đấu này, trong khi đó Anderson tỏ ra quá yếu ớt.

 

Vậy là chỉ cần 69 phút để Federer ghi tên mình vào vòng bán kết Indian Wells, đối thủ của anh sẽ là Dolgopolow, người đã đánh bại Raonic ở trận đấu trước đó.

 

Phát biểu sau trận đấu Federer nói: “Đây là trận đấu thực sự tốt của tôi. Tôi đã bình tĩnh và tự tin trong trận đấu này. Vì thế bây giờ chúng tôi đã có chiến thắng".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tứ kết Idian Wells Roger Federer vào bán kế Indian Wells tàu tốc hành Roger Federer Federer vs Anderson Indian Wells Thụy Sỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT