Quảng cáo

Ibrahimovic tiết lộ vụ David Beckham lôi kéo sang MLS

Thứ tư, 27/07/2016 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic mới đây đã tiết lộ thông tin rất thú vị liên quan tới tương lai của mình trước khi đặt bút ký HĐ với Man Utd.

VIDEO: Top 10 pha làm bàn của Ibrahimovic trong màu áo Thụy Điển

Ibrahimovic cho biết anh đã từ chối David Beckham để gia nhập Manchester United.

Sau khi quyết định chia tay PSG, Ibra đã nhận được rất nhiều lời mời, cuối cùng cựu tuyển thủ Thụy Điển đã chọn gia nhập MU với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

chuyen nhuong, chuyen nhuong mu, ibrahimovic, man utd, david beckham, mls

Ibra và Beckham từng chơi trong màu áo PSG

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo này bất ngờ cho biết David Beckham cũng là một trong số những người đã lôi kéo anh sang MLS (giải nhà nghề Mỹ) thi đấu. Tuy nhiên tham vọng của Zlatan vẫn còn rất lớn và Premier League cùng MU đã khiến anh từ chối lời đề nghị này.

"David là người bạn tốt của tôi, anh ấy đề nghị tôi chơi cho đội của anh ấy (Miami). Bây giờ tôi đã gia nhập Manchester United nhưng tôi vẫn dành rất nhiều sự tôn trọng đến giải MLS".

Ibrahimovic cũng tự mở đường sang MLS thi đấu trong tương lai bằng khẳng định: "Tôi không loại trừ khả năng sang MLS thi đấu. Khi quyết định rời PSG đã có nhiều lời đề nghị, nhưng với tôi đó là điều bình thường.

Tôi biết các đội bóng đến từ MLS đã quan tâm nhưng tôi có cơ hội chơi cho Manchester, được làm việc với Jose Mourinho và tôi không thể từ chối".

Tiền đạo từng giành chức vô địch ở Hà Lan, Italia, TBN và Pháp cho biết anh không có ý định giải nghệ trong tương lai gần. "Tôi sẽ không bao giờ trừ bến đỗ MLS trong tương lai. Tôi có hợp đồng với Manchester United và đang ở trạng thái rất sung sức. Tôi cảm thấy mình có thể chơi bóng tới năm 40 tuổi".

Được biết Ibrahimovic đã kết thúc kỳ nghỉ Hè của mình để tập trung cùng Man Utd.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong chuyen nhuong mu ibrahimovic man utd david beckham mls
Xem thêm
TIN NỔI BẬT