Quảng cáo

Huyền thoại bóng đá Nhật thúc giục cầu thủ Thái tới J-League 1

Thứ tư, 04/11/2015 14:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cầu thủ xuất chúng một thời của bóng đá Nhật Bản Shunsuke Nakamura vừa lên tiếng ủng hộ các cầu thủ Thái Lan tới chơi bóng ở J-League.

Nakamura khuyên cầu thủ Thái nên đến J-League 1 chơi bóng

Shunsuke Nakamura là một cầu thủ bóng đá rất nổi tiếng của Nhật Bản. Là một cầu thủ có cái chân trái kỳ diệu, anh là một chuyên gia sút phạt hàng đầu thời kỳ còn thi đấu đỉnh cao. Cầu thủ từng chơi cho Celtic và Espanyol đã có một cuộc trả lời phỏng vấn báo chí Thái Lan hồi tuần trước. Anh đã lên tiếng thúc giục các cầu thủ Thái Lan nên tới J-League chơi bóng để phát triển hơn nữa tài năng và "Tôi biết J-League 1 đang được phát sóng ở Thái Lan và có rất nhiều người theo dõi. Tôi hi vọng rằng họ sẽ cổ vũ cho chúng tôi trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch. Tôi cũng muốn nói rằng cầu thủ Thái Lan hay đến Nhật Bản chơi bóng, họ là những cầu thủ có khả năng".

Đồng quan điểm với người đồng đội cũ từng khoác áo ở Yokohama F. Marinos, đội trưởng Saito Manabu cũng cho rằng: "Trên khía cạnh chuyên môn, nhiều cầu thủ bóng đá hàng đầu Nhật Bản muốn các cầu thủ Thái Lan đến J-League chơi bóng. Họ có những cầu thủ kỹ thuật và rất chuyên nghiệp".

Lại nói về chuyện cầu thủ Thái Lan có thể tới Nhật chơi bóng, thời gian qua cái tên được nhắc đến nhiều nhất chính là Chanathip Songkrasin. "Messi Thái" đã nhận được rất nhiều lời mời từ các CLB đang thi đấu ở J-League 1 với một mức lương khủng cùng phí chuyển nhượng rất cao. Tuy nhiên khẳng định đang hạnh phúc ở Thái Lan, Chanathip cho biết anh chưa nghĩ tới chuyện ra đi.

Cũng trong thời gian qua, bóng đá Việt Nam cũng ghi nhận hai trường hợp là Công Phượng và Tuấn Anh có thể sang J-League 2 thi đấu. Mọi vấn đề gần như đã xong xuôi và chỉ còn chờ ngày công bố và ký hợp đồng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nakamura Shunsuke Thái Lan Chanathip J-League Việt Nam huyen thoai Nhat ban chuyen nhuong cong phuong sang nhat ban cong phuong hagl cong phuong j-league 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT