Quảng cáo

Hữu Thắng mang chân sút khủng của Thai League về CLB TP.HCM

Thứ bảy, 26/05/2018 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Hữu Thắng mang chân sút hàng đầu Thai League về CLB TP.HCM, hôm nay diễn ra đại tiệc V-League… là những tin bóng đá đáng chú ý ngày 26/5.

Tin bóng đá Việt Nam:

Hữu Thắng mang chân sút hàng đầu Thai League về CLB TP.HCM

Vừa giữ chức chủ tịch CLB TP.HCM, Nguyễn Hữu Thắng đã có động thái nhanh gọn trong việc chiêu mộ thêm ngoại binh cho đội bóng này. Cụ thể, họ sẽ chiêu mộ chân sút Renan Marques, người từng ghi đến 27 bàn sau 33 trận cho Chonburi tại Thai-League 2017. Một thành tích ghi bàn rất thuyết phục của cầu thủ người Brazil.

Ở mùa này, anh đầu quân cho đội bóng mới thăng hạng Air Force Central và có 3 bàn sau 12 trận. Kinh nghiệm và đẳng cấp là điều không phải bàn cãi ở anh. Duy nhất điểm lo lắng là thể lực bởi Renan đã 35 tuổi (cao 1m83).

tin bong da, vleague, tp.hcm, thai league, tin bong da hom nay

Đó là lý do CLB TP.HCM chỉ ký hợp đồng 6 tháng. Sau khi xem xét hiệu quả mới quyết định có gia hạn hay không. Chỉ còn chơi tại V-League, mật độ 1 tuần 1 trận được kỳ vọng sẽ không quá sức với cầu thủ từng chơi cho Jeju United tại K-League 1 và nhiều năm tỏa sáng tại Thai-League.

Renan Marques sẽ cập bến TP.HCM vào tuần tới. Sắp tới, đội sẽ tìm kiếm thêm một chân sút đẳng cấp khác để hình thành cặp song sát ngoại đáng gờm trên hàng công.

Hôm nay V-League sôi động hơn bao giờ hết

Chiều ngày 26/5, sẽ diễn ra 4 trận đấu còn lại của vòng 9 V-League. Cụ thể, có hai cuộc đối đầu rất được đáng chú ý đó là HAGL tiếp SLNA trên sân nhà và Hà Nội đón Thanh Hoá. Cả hai cuộc đọ sức được đánh giá cân tài cân sức và NHM sẽ có một buổi cuối tuần mãn nhãn.

Tin bóng đá Quốc tế:

MU bị Shakhtar vòi tiền vụ Fred

Thời gian gần đây, báo giới đồng loạt đưa tin về việc Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Fred từ Shakhtar Donetsk với mức phí rơi vào khoảng 50 triệu bảng (xấp xỉ 57 triệu euro). Thậm chí, ngôi sao người Brazil được cho là sẽ đến Carrington kiểm tra y tế và chính thức kí hợp đồng vào đầu tháng tới khi đội tuyển của anh đến sân Anfield đá giao hữu với Croatia (ngày 3/6).

Tuy nhiên, Fred mới đây đã lên tiếng rằng anh biết có đề nghị từ Man Utd gửi tới Shakhtar nhưng tuyên bố chỉ nói về tương lai sau World Cup. Trên Futbol 1, chủ tịch đội bóng Ukraine, Rinat Akhmetov cũng có những động thái làm khó Quỷ đỏ khi muốn có thêm tiền mới nhả người.

Vidal đối mặt án 10 năm tù

Phát ngôn viên của Công tố viên Tòa án Nhân dân Munich, Florian Weinzierl vừa xác nhận thông tin nói trên. Theo đó, Vidal và người em trai của tiền vệ Chile này là Sandrino đã bị tòa án buộc tội tấn công gây tổn thương trầm trọng và đặc biệt trầm trọng đối với người khác.

Tòa án Nhân dân Munich chưa ấn định ngày đưa ra phán quyết cuối cùng về vụ xử Vidal và đồng phạm nhưng theo phát ngôn viên Florian Weinzierl, tiền vệ Bayern đối mặt với án phạt tù từ 6 tháng lên đến 10 năm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT