Quảng cáo

Cuộc đua tài thú vị giữa Jose Mourinho và Maradona trước thềm World Cup 2018

Thứ sáu, 23/03/2018 14:34 PM (GMT+7)

Huyền thoại bóng đá Maradona, Jose Mourinho cùng nhiều tên tuổi như Usain Bolt, Marcel Desailly, David Trezeguet, Roberto Carlos đã hội tụ trong một trận giao hữu thú vị.

Jose Mourinho xuống sân đầu tiên, “Người đặc biệt” trông có vẻ tươi tắn hơn mọi ngày.

Ngay sau đó huyền thoại – “cậu bé vàng” Maradona vui vẻ chào người hâm mộ. Thần thái và phong cách của ông đặc biệt trẻ trung mặc dù đã 67 tuổi. Ông cắt tóc ngắn và đeo khuyên, tác phong như một thanh niên.

Lần lượt sau đó là các danh thủ vang bóng một thời như Hernan Crespo, Robbie Keane, David Trezeguet, Marco Materazzi, Roberto Carlos, Angelo Peruzzi, Christian Karembeu, Marcel Desaily và đặc biệt là chủ tịch Fifa Gianni Infantino.

Đã lâu không có dịp gặp gỡ họ đều tươi cười vui vẻ bắt tay dù ở thế hệ nào. Huyền thoại bóng đá anh Alan Shearer tham gia trận đấu dưới tư cách bình luận viên.

Tuy không phải là một cầu thủ nhưng Usain Bolt – Người đàn ông nhanh nhất thế giới cũng góp mặt trong sự kiện ý nghĩa này với tư cách đại sứ thể thao của Hublot. Tuy đã giã từ đường pitch và để lại kỉ lục chưa ai vượt qua, Usain Bolt nói rằng anh cũng thích bóng đá. Người hâm mộ khá tò mò liệu Usain Bolt có chuyển qua chơi bóng trong những năm tiếp theo và tốc độ của anh trên sân cỏ liệu có đáng gờm như trên đường pitch.

Có lẽ ý định lấn sân sang bóng đá là có thật nên tuy chỉ là trận giao hữu nhưng Usain Bolt cũng rất hết mình để có thể chơi cùng nhịp với các danh thủ huyền thoại một thời.

Không biết phần thể hiện của Usain Bolt có lọt vào mắt xanh của Mourinho hay không nhưng người đặc biệt liên tục dung điện thoại ghi lại khung cảnh trận đấu.

Usain Bolt được gọi về bàn huấn luyện để Mourinho dặn dò 1 chút điều chỉnh.

Maradona thì dặn dò Roberto Carlos

Và không ngần ngại trèo qua bàn huấn luyện để trực tiếp ra sân thị phạm.

Phản ứng của người đặc biệt trước tình huống này là một nụ cười tươi rói thay vì gương mặt không cảm xúc mọi khi.

Ông cũnng mau đứng lên điều khiện trận đấu.

Có Maradona trên sân đấu không khí cuồng nhiệt hơn hẳn. Thật ra thì đối với các cổ động viên hâm mộ bóng đá, chỉ cần có dịp nhìn thấy những tên tuổi gắn bó trong kí ức xuất hiện trở lại đã đủ để cảm xúc thăng hoa rồi.

“Cậu bé vàng” nay đã 67 tuổi vẫn giữ tinh thần lăn xả và không ngại ngã hay va chạm đủ để thấy tinh thần yêu bóng đá của ông chưa bao giờ khuất phục bởi tuổi tác.

Lúc giải lao ông còn tranh thủ tặng người hâm mộ vài đường nét tang bóng

Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 11 đều cùng nhiều khoảnh khắc đáng nhớ của hai đội. Các tên tuổi bóng đá lừng lẫy một thời cùng chụp một tấm hình kỉ niệm và nhận Big Bang Referee – chiếc đồng hồ thông minh sẽ cung cấp mọi thông tin các trận đấu quan trọng cũng như phát lại các pha bóng quan trọng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT