Quảng cáo

HOT: Em trai cầu thủ từng đá cho HAGL được gọi chuẩn bị cho WC 2018

Thứ bảy, 19/05/2018 06:03 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đội tuyển Nhật Bản chính thức công bố danh sách 27 cầu thủ sơ bộ dự World Cup 2018.

Trong số 27 cầu thủ được gọi, có 17 tuyển thủ đang thi đấu tại các giải VĐQG nước ngoài. J-League đóng góp 10 cầu thủ xuất sắc nhất. Một số cái tên đáng chú ý có thể kể đến như Shinji Kagawa, cầu thủ đang chơi cho Dortmund. Kagawa mới trở lại sau chấn thương và người Nhật đang hi vọng vào một sự hồi sinh của ngôi sao này.

World Cup 2018, doi tuyen nhat ban, danh sach dt nhat ban, nhat ban world cup, lich thi dau world cup

Những cái tên đáng chú ý khác như Okazaki, Keisuke Honda, Nagatomo, Osako Yuya… cũng không thể thiếu trong lần tập trung này. Gương mặt đáng chú ý khác có thể kể tới cái tên Yosuke Ideguchi. Anh chính là em trai của Masaaki Ideguchi, cầu thủ từng thi đấu trong màu áo CLB HAGL ở các mùa V-League trước đó. Năm nay mới 21 tuổi nhưng Yosuke đã sớm chứng minh được năng lực chơi bóng của mình. Anh được cho là cái tên sẽ nằm trong danh sách 23 cầu thủ chính thức dự World Cup 2018 của đội tuyển Nhật Bản.

Đội tuyển Nhật Bản sẽ bắt đầu đợt tập huấn từ ngày 21/5 và đá giao hữu với đội tuyển Ghana vào ngày 30/5 trước khi huấn luyện viên Ashino chốt lại danh sách chính thức 23 tuyển thủ dự Vòng chung kết World Cup 2018. Tiếp đó, đội tuyển Nhật Bản sẽ có thêm 2 trận đấu giao hữu khác với Thụy Sĩ và Paraguay.

Tại vòng chung kết, Nhật Bản sẽ lần lượt chạm trán với Colombia (19/6), Senegal (24/6) và Ba Lan (28/6).

Danh sách 27 cầu thủ đội tuyển Nhật Bản

- Thủ môn: Kawashima Eiji (Metz), Higashiguchi Masaao (Gamba Osaka), Nakamura Kosuke (Kashiwa Reysol).

- Hậu vệ: Yuto Nagatomo (Galatasaray), Makino Tomoaki (Urawa Red Diamonds), Yoshida Maya (Southampton) Sakai Hiroki (Olympique Marseille) , Sakai Gotoku (Hamburg SV), Shoji Gen (Kashima Antlers), Endo Wataru (Urawa Red Diamonds), Ueda Naomichi (Kashima Antlers).

- Tiền vệ: Hasebe Makoto (Eintracht Frankfurt), Aoyama Toshihiro (Sanfrecce Hiroshima), Keisuke Honda (Pachuca), Inui Takashi (Eibar), Shinji Kagawa (Borussia Dortmund), Yamaguchi Hotaru (Cerezo Osaka), Haraguchi Genki (Düsseldorf), Usami Takashi (Düsseldorf), Shibasaki Gaku (Getafe), Oshima Ryota (Kawasaki Frontale), Misao Kento (Kashima Antlers), Ideguchi Yosuke (Deportiva Leonesa).

- Tiền đạo: Shinji Okazaki (Leicester City), Osako Yuya (Werder Bremen), Yoshinori Muto (Mainz 05), Asano Takuma (Hannover 96).

Lịch thi đấu World Cup 2018

Lịch thi đấu của Nhật Bản tại World Cup 2018

Chân dung đội tuyển Nhật Bản tại World Cup 2018

Danh sách đội tuyển Nhật Bản tại World Cup 2018


Danh sách cầu thủ 32 ĐT tham dự W.C 2018 (click vào tên từng đội)
Bảng A Nga Saudi Arabia Ai Cập Uruguay
Bảng B Bồ Đào Nha Tây Ban Nha Iran Morocco
Bảng C Pháp Australia Peru Đan Mạch
Bảng D Argentina Iceland Croatia Nigeria
Bảng E Brazil Thuỵ Sỹ Costa Rica Serbia
Bảng F Đức
Mexico Thuỵ Điển Hàn Quốc
Bảng G Bỉ Anh Panama Tunisia
Bảng H Ba Lan Colombia Senegal Nhật Bản

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT