Quảng cáo

Hơn 10 giây với đối thủ, Ánh Viên giành vàng trong phần thi kì lạ

Thứ năm, 24/08/2017 20:16 PM (GMT+7)

Không thi trong buổi tối nay nhưng Ánh Viên vẫn giành HCV và thành tích của cô còn hơn cả chục giây so với đối thủ.

VIDEO: Ánh Viên dễ dàng về nhất ở 800m tự do (chung kết 1)

Nội dung thi 800m tự do nữ có tổng cộng 10 kình ngư tranh tài, thế nhưng sáng nay BTC chỉ sắp xếp cho 3 kình ngư tham dự trước. Trong số 3 VĐV này có 2 người của đoàn Việt Nam là Ánh Viên và Mỹ Thảo.

Ánh Viên, SEA Games, ket qua sea games, boi sea games

Ánh Viên thể hiện được đẳng cấp vượt trội và về đích đầu tiên với thành tích 8 phút 35 giây 55. Mỹ Thảo về đích với thành tích 9 phút 15 giây 68. Có thành tích kể trên nhưng Ánh Viên chưa biết mình có giành vàng hay không.

Tới tận tối nay, các kình ngư còn lại mới tranh tài nốt ở cự li này. 7 kình ngư bơi và cũng có những khoảng cách nhất định. Kình ngư về đầu là Ammiga của Thái Lan hơn người về thứ hai khoảng 6 giây. Thế nhưng cô cũng chỉ có thể giành HCB khi thành tích chỉ là 8 phút 45 giây 44. Với kết quả này, Ánh Viên giành luôn HCV nội dung 800m tự do.

Như vậy, Ánh Viên đã giành tất cả 5 HCV ở SEA Games 29, cô sẽ còn cơ hội nâng cao thành tích ở những nội dung sở trường khác.

Danh sách các VĐV Việt Nam giành huy chương ngày 24/8

Huy chương Vàng (7): Nguyễn Thị Oanh (điền kinh), Dương Văn Thái (điền kinh), Nguyễn Thị Huyền (điền kinh), đội kata nữ (karate), đội kumite nam (karate), Ánh Viên (bơi)

Huy chương Bạc (3): Lê Thị Linh Chi (bắn súng), Vũ Thị Ly (điền kinh), đội kumite nữ (karate)

Huy chương Đồng (4): Mai Nguyễn Hưng (xe đạp), Hoàng Nam (quần vợt), Hoàng Nam - Hoàng Thiên (quần vợt), Lê Nguyễn Paul (bơi)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng