Quảng cáo

Hội CĐV Thể Công đề nghị kỷ luật nặng và giáo dục tư tưởng đạo đức với Huỳnh Tấn Tài

Thứ bảy, 05/05/2018 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Đó là mong muốn của Hội CĐV Thể Công khi cầu thủ Dương Văn Hào của Viettel phải nhập viện phẫu thuật sau pha vào bóng thô bạo của Huỳnh Tấn Tài.

Nguồn VIDEO: Zing.vn

Chiều 4/5, trận đấu giữa CLB Viettel và Long An ở giải hạng Nhất quốc gia đã diễn ra rất quyết liệt. Kết quả, cầu thủ Dương Văn Hào của Viettel đã phải nhập viện cấp cứu, phẫu thuật sau pha vào bóng thô bạo của Tấn Tài.

Phản ứng trước vụ việc này, Hội CĐV Thể Công đã lên án hành vi của Tấn Tài với Văn Hào. Họ cũng đề nghị phải có bản án trừng phạt thích đáng với hành vi chơi bóng bạo lực của cầu thủ phía Long An.

Dương Văn Hào, Văn Hào chấn thương, CLB Viettel, Long An, Huỳnh Tấn Tài

Chúng tôi xin trích lại nguyện vọng của Hội CĐV Thể Công trên trang fanpage Thể Công như sau:

"Kính gửi: Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam VFF

Đồng kính gửi:

- Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF

- CLB bóng đá Long An

Thưa quý vị! Chiều hôm nay 4/5/2018 diễn ra trận đấu trong khuôn khổ giải hạng nhất QG giữa 2 đội Viettel và Long An. Như quý vị đã biết, trong 1 tình huống vào bóng đầy ác ý của cầu thủ Huỳnh Tấn Tài (11) bên phía Long An, cầu thủ Dương Văn Hào (23) của chúng tôi gặp phải 1 chấn thương rất nặng hiện giờ đang phải phẫu thuật ở Bệnh viện TWQĐ108. Vẫn biết chấn thương trong thi đấu là 1 phần trong sự nghiệp của các cầu thủ, nhưng với tình huống vào bóng thô bạo đầy ác ý của Huỳnh Tấn Tài thì quả là không thể chấp nhận.

Lật dở lại hồ sơ thi đấu của Tấn Tài, trước Văn Hào ở mùa V.League 2016, Tấn Tài cũng đã vào bóng thô bạo khiến cầu thủ Osmar của HAGL gãy chân phải nghỉ thi đấu cả mùa giải. Nhưng đó chưa phải là những gì nói lên hết bản chất của cầu thủ này, nếu quý vị chứng kiến trực tiếp trên sân, chắc quý vị cũng bất bình như chúng tôi bởi thái độ ngông nghênh đầy thách thức của Tấn Tài sau pha vào bóng ác ý, điều đó cũng cho thấy bạo lực là 1 phần không thể thiếu trong lối chơi của anh ta.

Thưa quý vị, những nhà lãnh đạo điều hành BĐVN! Liệu rằng bạo lực trong bóng đá sẽ còn tồn tại đến bao giờ khi tình huống vào bóng từ phía sau khiến đối phương chấn thương nghiêm trọng đến vậy mà cầu thủ gây ra chỉ bị thẻ vàng? Và sẽ còn bao nhiêu Osmar, Văn Hào nữa khi quý vị vẫn cho phép những cầu thủ như Huỳnh Tấn Tài được chơi bóng thản nhiên sau những lần làm gãy chân đối thủ? NHM đội bóng áo lính cũng như NHM bóng đá nước nhà đã quá ngán ngẩm với thứ bóng đá đầy tính bạo lực, hình ảnh BĐVN đang dần xấu đi bởi những pha bóng thô bạo, mong quý vị hãy có những hành động cụ thể để BĐ nước nhà sẽ không còn phải chứng kiến những cảnh tượng đáng sợ như thế này.

Thay mặt cho NHM đội bóng áo lính, BĐH Hội CĐV Thể Công cực lực lên án hành vi thô bạo và phi thể thao của cầu thủ Huỳnh Tấn Tài mang áo số 11 thuộc biên chế CLB bóng đá Long An, chúng tôi đề nghị Ban kỷ luật giải xem xét và có hình thức kỷ luật thích đáng với cầu thủ này. Đề nghị CLB bóng đâ Long An có hình thức kỷ luật nội bộ đối với Tấn Tài và có biện pháp giáo dục tư tưởng đạo đức cho VĐV để không tái diễn lại những pha bóng làm xấu xí hình ảnh CLB cũng như hình ảnh chung của BĐVN.

Mong NHM đội bóng áo lính nói riêng cũng như NHM bóng đá Việt Nam nói chung hãy lên tiếng và chia sẻ bài viết này để BĐ nước nhà ngày càng tốt đẹp hơn

Thân ái và quyết thắng

BĐH Hội CĐV Thể Công".

Được biết Văn Hào đã phẫu thuật thành công trong ca mổ diễn ra đêm ngày 4/5.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dương Văn Hào Văn Hào chấn thương CLB Viettel Long An Huỳnh Tấn Tài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo