Quảng cáo

Học Brazil, nữ Việt Nam khổ luyện chờ vàng SEA Games

Thứ tư, 21/06/2017 17:17 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Học Brazil, nữ Việt Nam khổ luyện chờ vàng SEA Games, Chelsea gây sốc với Lewandowski, Wenger quyết giữ chân Giroud... là những tin bóng đá có trong tối 21/6.

Học Brazil, nữ Việt Nam khổ luyện chờ vàng SEA Games

Ngày mai 22/6, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ di chuyển ra Quảng Ninh để tiếp tục giai đoạn hai trong quá trình nhồi thể lực. HLV Mai Đức Chung cho biết, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ học tập cách tập luyện trên biển để tăng cường sức mạnh, sức bền và bổ trợ cơ bắp, cổ chân, đầu gối.

Tin bóng đá, Tin bóng đá hôm nay,Tin bóng đá 21/6, Tin bóng đá việt nam, sea games

“Những bài tập ở trên bãi biển sẽ bổ trợ tốt cho cơ bắp, cổ chân và đầu gối. Có thể so sánh thế này, cầu thủ chạy 30 phút sức bền dưới biển ngang bằng với cường độ vận động khi chạy 40 phút ở điều kiện bình thường. Ngoài ra, chúng tôi cũng có thêm bài tập tăng cường sức mạnh, kỹ thuật trên cát. Hãy nhìn những vận động viên Brazil, sở dĩ họ sở hữu cổ chân khéo léo là nhờ tập luyện nhiều trên bãi biển. Nhìn từ đó, chúng tôi đã học tập, làm theo để các cầu thủ nữ cải thiện hơn kỹ chiến thuật cho mình”, HLV Mai Đức Chung cho biết.

HLV trưởng Mai Đức Chung nhấn mạnh, cơ hội của đội tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 29 rất lớn với điều kiện các cầu thủ phải thể hiện thật tốt. Tất cả các cầu thủ được gọi tập trung đều được tạo điều kiện như nhau để cố gắng, thể hiện bản thân với yêu cầu chuyên môn cao.

Chelsea gây sốc với Lewandowski

Theo báo giới Anh, Chelsea đang âm thầm đưa Lewandowksi vào tầm ngắm. Đương nhiên, họ sẽ phải chi ra số tiền rất lớn để sở hữu chân sút người Ba Lan.

Trong thời gian qua, Chelsea đã liên hệ 3 chân sút là Romelu Lukaku, Alvaro Morata và Andrea Belotti. Nhưng cả 3 thương vụ này đều khiến The Blues mất một số tiền rất lớn. Nhưng điều đáng bàn là HLV Conte chưa dành sự tin tưởng tối đa cho 3 sự lựa chọn này. Trong bối cảnh đó, Lewandowski được xem là mục tiêu “vàng” của Conte.

Wenger quyết giữ chân Giroud.

Phát biểu trước báo giới, HLV Wenger khẳng định sẽ không để chân sút Giroud rời khỏi Arsenal vì đây vẫn là cầu thủ quan trọng với CLB.

Man United từ bỏ Ronaldo, tập trung vào Morata

Theo tờ Daily Mirror, Man United đã từ bỏ việc theo đuổi Cristiano Ronaldo để tập trung vào Alvaro Morata. HLV Jose Mourinho rất muốn tái ngộ với Morata, tiền đạo đã được ông cho đá trận ra mắt ở Real Madrid vào năm 2010. Mức phí chuyển nhượng mà Man United dự kiến sẽ tiêu tốn cho Morata là 65 triệu bảng,

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng