Quảng cáo

Hòa Thái Lan, nữ VN vẫn có cơ hội quá lớn để giành HCV SEA Games 29

Thứ ba, 22/08/2017 17:15 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Lịch thi đấu cùng đối thủ yếu ở lượt cuối là cơ sở để người ta tin tưởng vào tấm HCV cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam ở SEA Games 29.

Highlights: Nữ Việt Nam 1-1 Nữ Thái Lan (SEA Games 29)

Chiều ngày 22/8, trận chung kết sớm môn bóng đá nữ đã diễn ra giữa Việt Nam và Thái Lan. Đội nào giành ba điểm sẽ gần như chắc chắn vô địch, vì thế cả hai đội đã thi đấu rất quyết tâm.

Đội tuyển nữ Việt Nam thi đấu tốt hơn ban đầu và mở tỉ số do công của Hải Yến. Tuy nhiên sau đó nữ Thái Lan đã gỡ hòa 1-1 và đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

nu viet nam, sea games 29, hcv sea games, ket qua sea games

Hòa 1-1, nữ Việt Nam vẫn xếp dưới nữ Thái Lan trên BXH. Hiệu số lúc này của nữ Việt Nam là +5, kém so với Thái Lan là +7. Tuy nhiên không vì thế mà cơ hội vô địch của nữ Việt Nam đã hết.

Có nhiều lí do để người ta tin rằng nữ Việt Nam đang có lợi thế lớn trong cuộc đua tới HCV. Đầu tiên là đối thủ của hai đội ở lượt cuối. Nữ Thái Lan sẽ gặp nữ Philippines, đội bóng được đánh giá khá khó chịu. Việc nữ Việt Nam chỉ giành chiến thắng 3-0 là minh chứng cho điều đó. Còn đối thủ của nữ Việt Nam là Malaysia, đội bóng đang đứng bét bảng với hiệu số -12. Trong quá khứ, nữ Việt Nam luôn thắng cách biệt Malaysia, có nhiều chiến thắng cách biệt tới 7-8 bàn thắng.

Thứ hai, trận đấu giữa nữ Thái Lan và Philippines sẽ diễn ra lúc 15h00, sớm hơn so với trận của nữ Việt Nam. Nữ Việt Nam đá lúc 19h45 và lúc đó đã biết kết quả của Thái Lan và sẽ có quyền tự quyết trong tay.

Các trận đấu này sẽ diễn ra ngày 24/8.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng