Quảng cáo

Họ nói gì sau trận Juventus 2-1 Monaco?

Thứ tư, 10/05/2017 06:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Allegri của Juventus muốn đội nhà vô địch Champions League để dành tặng danh hiệu này cho thủ thành Gianluigi Buffon.

Lợi thế 2-0 trên sân khách ở trận lượt đi giúp Juventus khá thoải mái khi trở về sân nhà tiếp đón Monaco. Lần lượt Mandzukic và Alves ghi thêm 2 bàn cho đội chủ nhà, Monaco trước khi rời giải cũng có bàn danh dự do công của Mbappe. Thắng chung cuộc 4-1 sau 2 lượt trận, Juventus bước vào trận chung kết Champions League một cách xứng đáng.

Juventus 2-1 Monaco, ket qua bong da Juventus 2-1 Monaco, ban ket c1, ket qua ban ket c1, ket qua bong da

Phát biểu sau trận đấu, HLV Allegri của Juventus cho biết, ông muốn cùng các học trò vô địch đấu trường danh giá này. Theo Allegri, thủ thành Buffon "xứng đáng hơn ai hết để giành danh hiệu này".

"Trong bóng đá bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra tôi không thích việc thư giãn ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi có thể đạt được một cái gì đó lớn lao ở mùa này và bây giờ Juventus có 1 tháng để cải thiện những thiếu sót củ mình. Chúng tôi muốn giành chiến thắng Champions League vì người hâm mộ và tất nhiên cũng vì Buffon nữa. Anh ấy xứng đáng nó hơn bất cứ ai".

Tuy giành chiến thắng nhưng Allegri vẫn cảnh giác: "Chúng tôi thắng nhưng chưa giành được bất cứ điều gì, bay giờ Juve phải nghĩ về các giải đấu. Còn trận chung kết đá với ai ư? hãy chờ đợi kết quả".

Juventus 2-1 Monaco, ket qua bong da Juventus 2-1 Monaco, ban ket c1, ket qua ban ket c1, ket qua bong da

Còn với HLV Leonardo Jardim, tuy thất bại ở bán kết nhưng ông vẫn cảm thấy tự hào về những gì mà các học trò làm được. "Các cầu thủ của tôi đã chiến đấu hết mình và để lại hình ảnh đẹp ở giải đấu.

Juventus đã không bị thủng lưới ở một số trận đấu. Ở lượt đi, chúng tôi cố gắng ghi bàn nhưng không được nhưng hôm nay toàn đội đã có một trận đấu hay. Dù khi đã bị dẫn trước tới 2 bàn nhưng các cầu thủ Monaco đã chơi ngày càng tốt hơn và có được bàn thắng. Chúng tôi đã có một mùa giải ở Champions League thật tuyệt vời và đó sẽ là kinh nghiệm cho các cầu thủ khi họ tham gia giải đấu ở những lần tiếp theo".

Rạng sáng ngày 11/5, Atletico Madrid sẽ tiếp đón Real Madrid ở trận bán kết lượt về. Trận lượt đi Real đã giành chiến thắng 3-0 trên sân nhà và kết quả ở trận lượt về sẽ quyết định tấm vé còn lại vào chơi trận chung kết Champions League 2016/17.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus 2-1 Monaco Kết quả bóng đá Bán kết C1 Kết quả bán kết C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo