Quảng cáo

Họ đã nói gì sau trận Liverpool 0-0 Man Utd?

Thứ ba, 18/10/2016 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Trong khi Jurgen Klopp thất vọng với kết quả này thì Jose Mourinho cũng không hài lòng với màn trình diễn của Paul Pogba.

Liverpool và Man Utd đã có trận hòa không bàn thắng trên sân Anfield trong trận đấu muộn vòng 8 Premier League. Ở trận này, Liverpool tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn nhưng cũng không thể ghi bàn. Trong khi đó MU có thể hài lòng với một điểm trên sân khách.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp tỏ ra kém vui với kết quả này. Ông nói trên Sky Sports: "Tôi không hài lòng với trận đấu này. Đây là trận đấu sôi nổi, một trận đấu với nhiều áp lực. Tôi không nghĩ rằng Liverpool đã chơi đúng với sức của mình và đó là lỗi của chúng tôi chứ không phải bất kì một ai khác.

Chúng tôi khởi đầu ổn, tạo ra những tình huống một đối một nhưng họ có những cầu thủ có sức mạnh thể chất. Có lẽ chúng tôi đã chơi tốt hơn và họ cũng không tạo ra được nhiều cơ hội".

Liverpool 0-0 Man Utd, ket qua Liverpool 0-0 Man Utd, ti so Liverpool 0-0 Man Utd, cham diem Liverpool 0-0 Man Utd, jose mourinho, jurgen klopp

Mourinho và Klopp bất phân thắng bại trên sân Anfield

Ông tiếp tục thể hiện sự tiếc nuối trước những cơ hội tưởng như đã có bàn thắng. "Chúng tôi đã có hai hoặc ba cơ hội tuyệt vời nhưng De Gea đã ngăn lại. Dù sao đây cũng là trận đấu đầu tiên chúng tôi giữ sạch lưới, tôi có thể hài lòng về điều này".

Về phía Jose Mourinho, ông cho biết mình đã mong đợi nhiều hơn ở tiền vệ Paul Pogba. Trận này cầu thủ người Pháp được bố trí đá cao hơn, đúng như những gì anh mong muốn. Và việc Pogba không thể hiện được nhiều khiến Mourinho chưa thể hài lòng.

"Với vị trí mà Pogba thi đấu, tôi muốn có nhiều tình huống thâm nhập hơn nữa. Đây là trận đấu mà hàng hậu vệ của chúng tôi đã chơi thực sự tốt. Chúng tôi cũng có một cơ hội mà tôi nghĩ Zlatan sẽ ghi được bàn".

Ở trận này, Quỷ đỏ chỉ có tỷ lệ kiểm soát bóng tại Anfield là 35%. Đây là kỉ lục buồn của Man Utd bởi kể từ khi Opta tiến hành thống kê (từ năm 2003) tới nay, Quỷ đỏ chưa bao giờ có tỷ lệ kiểm soát bóng thấp như vậy trong các trận đấu ở Premier League.

Tuy nhiên, Mourinho khẳng định Man Utd đã kiểm soát được trận đấu tại Anfield đêm qua. "Đây không phải kết quả chúng tôi mong muốn nhưng là kết quả tích cực. Việc ngăn đối thủ trực tiếp giành 3 điểm ở sân nhà là kết quả không tệ. Đây là trận đấu khó khăn cho cả 2. Nhưng tôi nghĩ nó khó cho họ hơn chúng tôi.

Chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu không chỉ ở mặt chiến thuật mà còn ở mặt cảm xúc nữa. Đây có lẽ là sân Anfield yên ắng nhất mà tôi từng thấy”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool 0-0 Man Utd ket qua Liverpool 0-0 Man Utd ti so Liverpool 0-0 Man Utd cham diem Liverpool 0-0 Man Utd jose mourinho jurgen klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo