Quảng cáo

HLV Wenger định giá Jamie Vardy 30 triệu bảng

Thứ bảy, 26/12/2015 11:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Arsene Wenger khẳng định Jamie Vardy xứng đáng với giá 30 triệu bảng sau những gì đã thể hiện ở mùa giải này.

Arsenal, HLV Wenger, Jamie Vardy, Wenger định giá Vardy, Arsene Wenger, Pháo thủ, The Gunners, Premier League, vong 18 ngoai hang anh

HLV Wenger cho rằng Vardy có giá 30 triệu bảng

Trong cuộc họp báo mới đây nhất, chiến lược gia người Pháp đã bày tỏ quan điểm về tiền đạo Jamie Vardy. Cầu thủ của Leicester đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Premier League.

Trước câu hỏi liệu giá trị của Jamie Vardy có bằng số tiền 30 triệu bảng mà Arsenal từng bỏ ra chiêu mộ Alexis Sanchez hay không, Giáo sư nói: "Jamie Vardy xứng đáng với giá 30 triệu bảng, cậu ấy đang là cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất Premier League". Ông nói tiếp: "Rất nhiều cầu thủ được trả lương cao hơn Vardy nhưng không ghi được nhiều bàn bằng cậu ấy. Điều đó chứng tỏ Vardy đáng giá 30 triệu bảng".

Lại nói tới tiền đạo, ông khẳng định luôn quyết định không tăng cường hàng công của mình là hoàn toàn chính xác. "Tôi không hiểu nổi tạo sao NHM lại chỉ trích chúng tôi khi đội bóng không bổ sung tiền đạo. Chúng tôi đã có những cầu thủ tốt và điều cần làm chỉ là cải thiện phong độ của họ. Giroud đã tìn được sự tự tin rất lớn, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng cậu ấy ở vị trí tiền đạo cắm".

Nhân đây Giáo sư cũng cảnh báo các học trò nên nghĩ tới lợi ích của tập thể lớn hơn những mưu cầu cá nhân. "Cải thiện thành tích cá nhân là tốt nhưng mục tiêu của tập thể vẫn là quan trọng hơn. Nếu bạn cứ chăm chăm đạt mục tiêu của riêng mình thì đôi khi có thể làm hại tập thể".

Ở vòng 18 Premier League, Arsenal sẽ phải hành quân đến sân của Southampton. Hai ngày sau, họ sẽ tiếp Bournemouth, một lịch thi đấu dày đặc đang chờ Arsenal.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal HLV Wenger Jamie Vardy Wenger định giá Vardy Arsene Wenger Pháo thủ The Gunners Premier League vong 18 ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo