Quảng cáo

HLV Van Gaal nhắc học trò cư xử khôn khéo tại Anfield

Thứ bảy, 21/03/2015 18:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lo sợ những yếu tố khách quan tác động tới các học trò, HLV Louis van Gaal đã yêu cầu các học trò giữ bình tĩnh để có được kết quả tốt nhất.

Liverpool vs Man Utd, HLV nói gì trước đại chiến Liverpool, HLV Van gaal nhac hoc tro, Wayne Rooney, Anfield, ngoai hang anh, vong 30 ngoai hang anh, premier league

Rooney có cơ hội xóa dớp tồn tại suốt 10 năm trên sân Anfield

Anfield luôn là thánh địa hàm chứa sự cuồng nhiệt bậc nhất thế giới. Những đối thủ thi đấu tại đây luôn phải chống lại bầu không khí rất sôi động, áp lực. Đó cũng là điều mà HLV Louis van Gaal lo ngại trước chuyến hành quân của Manchester United.

Chiến lược gia người Hà Lan đã động viên các học trò cần giữ bình tĩnh trong trận đấu này. "Tôi thích trận đấu này, đây là cuộc đối đầu rất đặc biệt với NHM Manchester United. Vì tính chất quan trọng đó nên chúng tôi sẽ thi đấu hết sức tập trung. Các cầu thủ của tôi đều là những người bản lĩnh, thi đấu ở mọi nơi trên thế giới nên họ biết làm gì tại Anfield. Giữ được sự bình tĩnh trước tác động của NHM trên sân vận động hoặc những thứ tương tự là điều mà các cầu thủ cần làm được".

VIDEO: Rooney solo qua 3 cầu thủ Tottenham ghi bàn và ăn mừng độc đáo

Đây còn là cơ hội để Rooney phá dớp không ghi bàn tại Anfield trong vòng 10 năm qua. HLV Van Gaal không quá lo lắng cho thủ quân của mình. "Tôi không nghĩ rằng Rooney bị ảnh hưởng bởi quá khứ đó, cậu ấy là một cầu thủ rất giàu kinh nghiệm. Tôi hy vọng Rooney sẽ vượt qua được những khó khăn của bản thân".

Man Utd có thành tích tệ hại khi đá trên sân Anfield nhưng Van Gaal cũng không lo sợ thành tích xấu có thể xảy đến. Hiện tại Quỷ đỏ thành Manchester đang hơn Liverpool 2 điểm và một trận thắng sẽ giúp họ bảo toàn chắc chắn hơn vị trí thứ 4 của mình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Man Utd HLV nói gì trước đại chiến Liverpool HLV Van gaal nhac hoc tro Wayne Rooney Anfield ngoai hang anh vong 30 ngoai hang anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo