Quảng cáo

HLV U23 Qatar chết lặng, cầu thủ Qatar đổ gục sau thất bại trước Việt Nam

Thứ ba, 23/01/2018 18:44 PM (GMT+7)
A A+

HLV Felix Sanchez đã chết lặng trong cabin huấn luyện khi chứng kiến Việt Nam giành vé vào chung kết.

VIDEO: Màn ăn mừng đầy cảm xúc của U23 Việt Nam - Nỗi buồn U23 Qatar

Văn Thanh bước lên đá quả penalty cuối cùng của U23 Việt Nam, nếu vào chúng ta sẽ bước tới trận chung kết, đồng nghĩa với việc Qatar phải đá trận tranh hạng Ba. Trước thời khắc quan trọng ấy, HLV Felix Sanchez đã dùng tay ôm mặt, không dám nhìn vào thực tế đang diễn ra. Ông thở dài thườn thượt mong cho nỗi lo qua đi. Thế nhưng với bản lĩnh trên chấm 11m, Văn Thanh đã đưa Việt Nam vào chơi trận chung kết.

u23 viet nam, chung ket u23 chau a, qatar

HLV Felix Sanchez lúc này chết lặng trong cabin. Ông không tin nổi vào những gì đang diễn ra trước mắt. HLV Felix Sanchez không ra khỏi cabin trong thời gian khá lâu. Ông vẫn bị choáng váng.

Trên sân, cầu thủ Qatar đổ gục. Có những người đã khóc vì nuối tiếc, có người thờ thẫn không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Tất cả cầu thủ Qatar chết lặng, giống như cái cách mà HLV của họ đang phải trải qua.

Trong cuộc họp báo, ông Felix Sanchez nói rằng Việt Nam đã dạy cho họ một bài học. "Các bạn xứng đáng vào chung kết. Các bạn thi đấu quyết tâm hơn và cố gắng mọi điều để giành chiến thắng. Trong bóng đá có lúc thành công, có lúc thất bại, và đây là kinh nghiệm quý báu cho tôi và các học trò", HLV trưởng U23 Qatar nói trong phòng họp báo sau trận.

HLV Felix Sanchez cho biết Vòng chung kết U23 châu Á 2018 là một giải đấu dài. Rất khó để một đội bóng thi đấu ổn định cho tới trận thứ 5 (trận bán kết). Bởi vậy, U23 Việt Nam thi đấu với tinh thần như những chiến binh ở trận bán kết là một nỗ lực đáng khâm phục.

Trận chung kết có mặt U23 Việt Nam sẽ diễn ra lúc 15h00 ngày 27/1, trong khi đó trận tranh hạng ba diễn ra cùng giờ như trên nhưng sớm hơn một ngày.

VIDEO: Loạt sút penalty cân não U23 Việt Nam vs U23 Qatar

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam chung ket u23 chau a qatar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT