Quảng cáo

HLV từng hạ Miura ở SEA Games bày cách giúp U22 Thái Lan đánh bại VN

Thứ tư, 16/08/2017 08:22 AM (GMT+7)

Để giúp người nhà hạ được U22 Việt Nam ở SEA Games 29, cựu HLV U23 Thái Lan Choketawee Promrut đã bày ra rất nhiều việc mà Srimaka phải làm.

Highlights: U22 Thái Lan 1-1 U22 Indonesia (SEA Games 29)

Chứng kiến Thái Lan hòa Indonesia ở trận ra quân SEA Games 29, cựu HLV U23 Thái Lan Choketawee Promrut, người từng dẫn dắt đội tuyển này hạ thầy trò HLV Miura ở SEA Games 28 đã bày cách cho người đang nắm quyền là Srimaka.

Một bài phân tích gồm 4 điểm đã được tờ SiamSport đăng tải rất chi tiết. Theo Choketawee Promrut, U22 phải cải thiện những vấn đề sau:

u22 thai lan, u22 viet nam, sea games 29, lich thi dau sea games 29, bxh sea games 29

'Thứ nhất là cách tiếp cận trận đấu. Để giành chiến thắng ở 4 trận còn lại U22 Thái Lan phải chơi tấn công mạnh mẽ, gây áp lực liên tục ngay từ đầu thay vì tiếp cận một cách rụt rè như trận vừa rồi.

Thứ hai, HLV Srimaka phải có những sự điều chỉnh ở tuyến giữa, đây là nơi luôn tạo ra sức mạnh áp đảo cho Thái Lan khi thi đấu với các đội bóng Đông Nam Á.

Thứ ba, Worawoot Srimaka phải linh hoạt và tỉnh táo hơn trong việc sử dụng nhân sự ở hàng công. Trận gặp Indonesia, U22 Thái Lan tạo ra một số cơ hội ngon ăn nhưng đã bỏ lỡ, đây là điều không được phép lặp lại nếu muốn bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Thứ tư, U22 Thái Lan cần phải nghiên cứu kỹ lối chơi của U22 Việt Nam, đối thủ nhiều khả năng sẽ tái ngộ thầy trò Worawoot Srimaka ở trận chung kết" - SiamSport dẫn lời bài phân tích của Choketawee Promrut.

Hiện tại U23 Thái Lan và Indonesia chia nhau hai vị trí thứ 3 và thứ 4 với cùng 1 điểm. U22 Việt Nam dẫn đầu BXH với 3 điểm, Philippines đứng thứ 2 khi có cùng 3 điểm nhưng thua kém về hiệu số. Campuchia và Đông Timor chia nhau hai vị trí thứ 5 và thứ 6.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng