Quảng cáo

HLV thứ 6 mất việc ở Premier League

Thứ năm, 21/12/2017 08:55 AM (GMT+7)
A A+

CLB Swansea City đã quyết định sa thải HLV Paul Clement sau chuỗi thành tích tệ hại của đội bóng này tại Premier League.

Highlights: Everton 3-1 Swansea (Vòng 18 Ngoại hạng Anh)

Swansea City đang đứng bét bảng khi chỉ giành 12 điểm trên tổng số 18 trận đã đấu. Trong 11 trận gần nhất, đội bóng này thua tới 9 trận và đây là nguồn cơn dẫn đến cuộc họp khẩn của lãnh đạo CLB.

Chủ tịch Huw Jenkins của Swansea thông báo: “Chúng tôi muốn cho Paul nhiều thời gian nhất có thể để xoay chuyển tình thế. Tuy nhiên, chúng tôi cảm thấy không thể kéo dài tình trạng này lâu hơn nữa. Đội bóng cần thay đổi để có cơ hội tốt nhất”.

tin bong da anh, premier league, hlv paul clement

"Paul đã ở CLB 12 tháng và những gì anh ấy làm được ở mùa trước là thành công lớn với chúng tôi. Vì điều đó cùng những nỗ lực ở mùa giải này, chúng tôi xin chân thành cảm ơn Paul và chúc anh những điều may mắn trong tương lai” - ông Huw Jenkins nói tiếp.

Ngoài Paul Clement, 2 trợ lý Nigel Gibbs và Karl Halabi cũng bị chấm dứt hợp đồng ngay lập tức. Swansea chưa công bố huấn luyện viên tạm quyền và cho biết họ sẽ có thêm thông báo mới trong 24 giờ tới.

Clement trở thành nhà cầm quân thứ 6 bị sa thải ở Premier League mùa này, sau Frank de Boer (Crysta Palace), Craig Shakespeare (Leicester City), Ronald Koeman (Everton), Slaven Bilic (West Ham) và Tony Pulis (West Brom).

Cuối tuần này, Swansea tiếp đón Crystal Palace ở vòng 19 Premier League diễn ra trên sân nhà lúc 22h ngày 23/12.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da anh premier league hlv paul clement
Xem thêm
TIN NỔI BẬT