Quảng cáo

HLV Thái Lan quyết tạo địa chấn trước Ả-rập Xê-út

Thứ ba, 30/08/2016 05:50 AM (GMT+7)

Trong chuyến làm khách đến sân của Ả-rập Xê-út, HLV Kiatisuk cùng các học trò rất quyết tâm sẽ làm nên chuyện trong cuộc đối đầu này.

Vào lúc 0h30 này 2/9 tới đây, Thái Lan sẽ bước vào trận đấu đầu tiên ở vòng loại thứ ba World Cup 2018 khu vực châu Á. Đối thủ của thầy trò HLV Kiatisuk là Ả-rập Xê-út, một đội tuyển được đánh giá rất mạnh.

Thái Lan, HLV Kiatisuk, Ả-rập Xê-út, vong loai world cup 2018

Thái Lan tự tin sẽ tạo nên bất ngờ ở lượt trận đầu tiên

Để chuẩn bị cho trận đấu này, Thái Lan đã tập trung được hơn 10 ngày và có một số trận giao hữu đáng chú ý, gần đây nhất là trận thua 0-3 trước Qatar. Tuy đang có thành tích không tốt trước loạt trận quan trọng phía trước nhưng HLV Kiatisuk vẫn tỏ ra rất tự tin.

"Mục tiêu của chúng tôi trước Saudi Arabia là giành 1 điểm, hoặc tạo ra cú sốc bất ngờ. Tại sao Thái Lan không thể giành 3 điểm khi rời Ả-rập Xê-út?" Kiatisak nói với Bangkok Post.

Zico Thái nói tiếp: "Ba năm qua, Thái Lan đã giành chức vô địch AFF Suzuki Cup, SEA Games và hạng 4 Asian Games 2014. Ngoài ra, chúng tôi cũng tham dự giải tiền Olympic. Song, vòng loại World Cup quan trọng hơn tất cả khi thành công sẽ giúp Thái Lan có mặt tại World Cup 2018. Lúc này, toàn đội đang tập luyện chăm chỉ để hướng tới mục tiêu cao nhất của mình," Kiatisak nói.

Ở vòng loại thứ ba World Cup 2018 khu vực châu Á, Thái Lan nằm ở bảng B với những đối thủ rất mạnh là Australia, Nhật Bản, Ả-rập Xê-út , UAE và Iraq. Thái Lan đang rất quyết tâm trở thành đại diện thứ hai của Đông Nam Á vượt qua vòng loại cuối cùng của World Cup 2018, sau Indonesia (tên gọi trước đây là Đông Ấn Hà Lan). Vào năm 1938, Đông Ấn Hà Lan bất ngờ giành quyền dự World Cup diễn ra tại Pháp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT