Quảng cáo

HLV Tây Ban Nha ‘đắng’ khi để Ronaldo chọc thủng lưới tới 3 lần

Thứ bảy, 16/06/2018 05:47 AM (GMT+7)

HLV Hierro đã lên tiếng bảo vệ thủ thành David de Gea và hết lời khen ngợi Ronaldo trong trận đấu hoà 3-3 giữa TBN và BĐN.

“Các bạn phải rất tự hào về những đứa trẻ của tôi. Thật tuyệt khi họ thi đấu hết mình, Đội ngũ của chúng tôi có chất lượng và khả năng. Tây Ban Nha cần nỗ lực hơn nữa” - Marca dẫn lời Hierro.

Bồ đào nha 3-3 tây ban nha, ronaldo, ronaldo lap hat-trick

Ở trận này De Gea nhiều lần bắt lỗi, trong đó có bàn thua sau pha xử lý như nghiệp dư’. Ông Hierro cũng lên tiếng bảo vệ Dea Gea: “Chúng tôi là một đội bóng và chúng tôi có những cầu thủ tốt. Tây Ban Nha là một gia đình và tôi sẽ không trách móc bất cứ cầu thủ nào, bởi khi đó, chúng tôi không còn là một đội nữa. Luôn có những khoảnh khắc hay tia hi vọng và bạn phải tận dụng nó”.

Nhiều thắc mắc về cách dùng người của Hierro nhưng ông vẫn quả quyết: “Tôi chưa bao giờ nói với HLV (ông Lopetegui trước khi sa thải) về những điều tôi đã nghĩ. Những nhân sự tôi sử dụng đều có chất lượng và tôi không bao giờ phải hối hận về những lựa chọn của mình”.

 

 

Nói về Ronaldo, người đã ghi tới 3 bàn vào lưới Tây Ban Nha, ông Hierro quả quyết: “Khi bạn có một cầu thủ như Ronaldo, mọi điều có thể xảy ra. Khi chúng tôi chơi tốt hơn, với nhiều sự tự tin, anh ấy đã ghi bàn thắng thứ hai. Chỉ một chi tiết như vậy thôi là đủ, nhưng chúng tôi sẽ không đổi ai để có được Ronaldo”.

Ông cũng chia sẻ về việc dẫn dắt TBN tại WC 2018: “Đây không phải công việc đơn giản, thế nhưng tôi sẽ nỗ lực hết mình”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo