Quảng cáo

HLV SLNA nói gì về cơn sốt Công Phượng?

Chủ nhật, 12/04/2015 14:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước cuộc chiến với HAGL tại vòng 9 V-League 2015, HLV Ngô Quang Trường đã có những nhận xét về cơn sốt của một người con xứ Nghệ là tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

SLNA vs HAGL, vong 9 V-League, truc tiep SLNA vs HAGL, link xem SLNA vs HAGL, HLV Ngô Quang Trường, V-league 2015, HAGL, SLNA, Công Phượng, HLV SLNA nói về Công Phượng, cơn sốt Công Phượng

Công Phượng đang tạo nên cơn sốt ở vòng 9 V-League

Công Phượng vốn được dư luận quan tâm lại càng trở nên ồn ào hơn khi anh trở về SLNA đối đầu với đội bóng quê hương. Người dân Nghệ An ùn ùn kéo đi mua vé, bao vây Công Phượng khi tập luyện... tất cả đều như phát cuồng vì sự nổi tiếng của cầu thủ này.

Có thể nói Công Phượng đang tạo ra một cơn sốt thực sự tại vòng 9 V-league 2015. Trận chiến giữa SLNA và HAGL cũng vì thế mà trở nên nóng và hứa hẹn rất nhiều bất ngờ, hấp dẫn.

VIDEO: Màn trình diễn của Công Phượng tại vòng loại U23 châu Á

Phát biểu trước báo giới về trận đấu này nói chung và cá nhân Công Phượng nói riêng, HLV Ngô Quang Trường đã có những nhận xét của riêng mình. Ông tỏ ra rất mừng trước sức hút và sự nổi tiếng của cầu thủ đồng hương Công Phượng, nhưng như bị chạm vào lòng tự ái, ông cũng hạ quyết tâm đánh bại HAGL ngay trên sân nhà để chứng tỏ đây không phải trận đấu chỉ có mỗi mình Công Phượng.

"Chúng tôi sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất để chứng minh cho NHM thấy rằng trận đấu giữa SLNA và HAGL không chỉ có Công Phượng. Sân vinh là sân của SLNA chứ không phải của HAGL. Toàn bộ anh em cầu thủ SLNA đặt quyết tâm thi đấu hết mình vì niềm kiêu hãnh xứ Nghệ" - ông nói trước trận đấu.

Trước trận đấu này diễn ra, các cầu thủ HAGL đã nhận lệnh giới nghiêm để đảm bảo sự tập trung tốt nhất cho trận đấu này. Cuộc đối đầu giữa hai đội sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 12/4 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA vs HAGL vong 9 V-League truc tiep SLNA vs HAGL link xem SLNA vs HAGL HLV Ngô Quang Trường V-league 2015 HAGL SLNA Công Phượng HLV SLNA nói về Công Phượng cơn sốt Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT