Quảng cáo

HLV Roma chỉ trích trọng tài nhưng cũng thừa nhận Liverpool đá hay

Thứ năm, 03/05/2018 05:50 AM (GMT+7)
A A+

HLV Di Francesco tỏ ra không hài lòng với một số quyết định của trọng tài nhưng ông không lấy đó làm lí do đổ lỗi cho việc dừng bước ở Champions League.

> Xem Video bàn thắng Roma 4-2 Liverpool trên trang chủ UEFA

(Nguồn video: Zing)

Suýt chút nữa Roma của Di Francesco đã làm nên chuyện trước Liverpool. Giành chiến thắng 4-2, điều đó càng làm tăng thêm sự tiếc nuối của đại diện đến từ Italia ở sân chơi Champions League. Thua chung cuộc 6-7 sau hai lượt trận, Roma dừng bước nhưng HLV Di Francesco vẫn rất tự hào về các học trò.

Roma 4-2 Liverpool, ket qua Roma 4-2 Liverpool, c1, champions league

Phát biểu sau trận đấu ông nói: “Trong cả hai trận đấu, Liverpool đã tỏ ra là một đội bóng tuyệt vời. Họ gặp rất nhiều khó khăn trong hiệp hai, chúng tôi thì có được thế trận mình cần nhưng mọi chuyện vẫn rất phức tạp, đặc biệt là trong bàn thắng đầu tiên” - AS dẫn lời.

Ông Francesco tỏ ra không hài lòng lắm với những quyết định của trọng tài: “Chúng tôi sẽ còn được theo dõi ông ấy nhiều lần trên truyền hình, rõ ràng không có sự hợp tác nhiều của trọng tài. Nhưng cũng phải thừa nhận lỗi lầm chúng tôi tạo ra đã bị trừng phạt, một số khoảnh khắc thiếu tập trung và thế là xong”.

“Chúng tôi đã không đi được đến giới hạn này trong nhiều năm qua, tôi vẫn rất tự hào về các học trò của mình. Họ đã luôn chiến đấu ngoan cường trong những thời khắc khó khăn nhất. Họ đã làm rất tốt công việc của mình”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roma 4-2 Liverpool ket qua Roma 4-2 Liverpool c1 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT