Quảng cáo

HLV Pochettino mất ngủ sau cuộc gặp với Sir Alex

Thứ bảy, 14/05/2016 10:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Mauricio Pochettino tiết lộ rằng cuộc gặp với Sir Alex Ferguson đã khiến ông phải mất ngủ vì suy nghĩ về những điều mà huyền thoại của United đã chia sẻ.

Video bàn thắng: Tottenham 1-2 Southampton (Vòng 37 Ngoại hạng Anh)

Cách đây vài ngày, báo chí Anh đã bắt gặp Sir Alex và Mauricio Pochettino ăn trưa với nhau trong một khách sạn. Người ta đồn đoán rằng Pochettino sẽ thay Van Gaal dẫn dắt Man Utd. Tuy nhiên ngay sau đó chiến lược gia này đã gia hạn hợp đồng với Tottenham đến năm 2021.

HLV Pochettino, HLV Pochettino gặp Sir Alex, HLV Pochettino mất ngủ, Tottenham, Man Utd, Premier league, huyen thoai

Pochettino rất vui sau cuộc gặp với Sir Alex

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, Pochettino thừa nhận ông đã học hỏi được rất nhiều từ Sir Alex. HLV người Argentina còn cho biết ông đã mất ngủ khi nghĩ về cuộc trao đổi giữa hai người.

"Thật sự rất tuyệt vời khi được nghe ông ấy nói về bóng đá và cuộc sống. Tôi đã học được rất nhiều điều sau cuộc gặp đó. Tuy chỉ có 2 giờ ngắn ngủi trò chuyện nhưng nó đã chứa đựng rất nhiều cảm xúc.

Mỗi câu, mỗi từ ông ấy nói đều là bài học lớn. Nó sẽ giúp tôi trở thành một HLV tốt hơn. Bạn có thể đọc cuốn sách để hiểu về ông ấy nhưng khi được gặp trực tiếp, bạn sẽ hiểu vì sao ông ấy lại là Sir Alex Ferguson. Tôi đã mất ngủ vì cứ nghĩ đến những câu chuyện của chúng tôi".

Mauricio Pochettino đang có một mùa giải thành công cùng Tottenham cho dù họ đã không thể giành chức vô địch. Nhiệm vụ của 'Gà trống' lúc này là giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH, trước sự bám đuổi của Arsenal. Pochettino khẳng định Tottenham sẽ thi đấu hết mình trong trận đấu cuối cùng của mùa giải này. "Chúng tôi sẽ cố gắng xếp trên Arsenal nhưng đó không phải mục tiêu duy nhất. Chúng tôi muốn cạnh tranh danh hiệu vào mùa tới, Tottenham đang có dàn cầu thủ tuyệt vời".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Pochettino HLV Pochettino gặp Sir Alex HLV Pochettino mất ngủ Tottenham Man Utd Premier league huyen thoai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo