Quảng cáo

HLV Park không nên bỏ qua 'cầu thủ chuyên nghiệp như Ronaldo' của Hà Nội

Thứ tư, 23/05/2018 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo có thêm lựa chọn cho ĐTQG, Nam Định muốn thay ngoại binh... là những tin đáng chú ý ngày 23/5.

Tin bóng đá Việt Nam:

HLV Park không nên bỏ qua 'cầu thủ chuyên nghiệp như Ronaldo' của Hà Nội

HLV Park Hang Seo đang 'vi hành' trên nhiều sân cỏ V-League để chọn ra những cầu thủ tốt nhất phục vụ cho ĐTQG và sắp tới là U23 Việt Nam dự Asiad.

Rất nhiều những cầu thủ U23 đã thi đấu tốt và lọt vào 'mắt xanh' của ông thầy người Hàn Quốc. Ngoài ra, nhiều chuyên gia đã tiến cử một cầu thủ cho HLV Park Hang Seo.

Tin bóng đá 23/5, hlv park hang seo, hung dung, dtvn, u23 viet nam

Như HLV Văn Sỹ Sơn của Hà Nội, ông đặc biệt nhắc tới cầu thủ Đỗ Hùng Dũng. Cái mà Hùng Dũng được đề cao là sự chuyên nghiệp của anh,  nhiều đồng đội ở Hà Nội FC từng thốt lên đầy ngưỡng mộ: “Nó sinh hoạt, tập luyện chuyên nghiệp không khác gì Ronaldo!”.

Nói về phong độ, Hùng Dũng cũng đang thi đấu rất hay ở V-League. Anh là một trong những cầu thủ trụ cột của Hà Nội trong thời gian qua. Không chỉ đá tốt, anh cũng thể hiện khả năng ghi bàn rất nhạy bén. Rõ ràng Hùng Dũng là một lựa chọn của HLV Park Hang Seo cho ĐTVN ở AFF Cup sắp tới.

Nam Định muốn thay ngoại binh

Nam Định mới chỉ ghi được 5 bàn thắng (thấp nhất trong số các đội dự giải). Hàng công của đội bị đánh giá là quá “cùn” và một trong những điều khiến BHL luôn đau đầu trong việc giải quyết bài toán ghi bàn chính là sự thiếu hiệu quả của bộ đôi tiền đạo ngoại Henry - Benjamin.

“Chúng tôi đang rất chờ đợi đến giữa mùa này để được thay thế cầu thủ. Nhưng có lẽ Nam Định chỉ thay ngoại binh bởi các gương mặt nội đã ổn định ở các đội. BHL sẽ cố gắng tìm được gương mặt ngoại tốt để cải thiện khâu ghi bàn của đội”, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết.

Tin bóng đá quốc tế:

Ronaldo bật cười nói về Neymar

Trả lời phỏng vấn trên truyền hình Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo đã bật cười khi được hỏi cảm thấy thế nào về khả năng Neymar sẽ đầu quân cho Real Madrid. "Ở Madrid, họ liên tục nói về việc ký hợp đồng. 8 năm ở đây, mùa nào tôi cũng thấy ít nhất 50 cái tên được nhắc tới, nhưng rốt cuộc chẳng ai tới cả. Lúc nào cũng như vậy".

Dembele may mắn không lỡ World Cup

Ousmane Dembele sẽ phải cảm ơn thiết bị hỗ trợ mắt cá của anh rất nhiều vì vẫn được dự World Cup 2018. Cầu thủ trẻ người Pháp nhận một cú vào bóng rất mạnh của Raul Navas (Sociedad) hôm Chủ nhật vừa qua, nhưng nhờ thiết bị hỗ trợ, anh chỉ bị đau nhẹ thay vì một chấn thương nghiêm trọng.

Sarri không quan tâm Chelsea?

Mặc dù Chelsea đang rất muốn thuyết phục Maurizio Sarri về làm HLV nhưng tờ London Evening Standard cho biết, HLV người Italia lại quan tâm đến Zenit St Petersburg – đội bóng mới chia tay Roberto Mancini.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá 23/5 hlv park hang seo hung dung dtvn u23 viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT