Quảng cáo

HLV Park Hang Seo suýt đuổi trợ lý trong buổi tập đầu của ĐTVN

Thứ ba, 07/11/2017 17:12 PM (GMT+7)

Một trợ lý của ĐTVN suýt bị HLV Park Hang Seo đuổi khỏi sân ngay trong buổi tập đầu tiên.

"Sau hơn một ngày tiếp xúc, theo quan điểm cá nhân Quyết thấy ông Park Hang-seo là người vui vẻ, hòa đồng" - thủ quân Văn Quyết nói về người thầy mới trên ĐTVN. Thực tế nhận xét của Văn Quyết là khá chính xác, nhất là khi quan sát những gì đã diễn ra trong buổi tập đầu tiên của ĐTVN diễn ra sáng nay 7/11.

HLV Park Hang Seo khá thoải mái, vui vẻ khi chỉ bảo các học trò. Tuy vậy, cũng có những lúc ông tỏ ra rất nghiêm khắc. Những động tác sai của học trò được ông nghiêm túc chỉ bảo, uốn nắn.

dtvn, hlv park hang seo, vong loai asian cup, viet nam vs afghanistan

Và một sự cố hi hữu suýt nữa đã xảy ra trong buổi tập sáng nay của đội tuyển. Suýt chút nữa đã có một trợ lý bị đuổi khỏi sân tập vì không chấp hành quy định. Cụ thể, vào cuối buổi tập, khi các cầu thủ được yêu cầu trở lại khu vực giữa sân nghe HLV Park Hang Seo trao đổi thì một trợ lý của đội ở khu vực cabin đã nghe điện thoại.

Nhìn thấy vậy, HLV Park đã ra nhắc nhở và ra hiệu người này đi vòng ra khỏi sân. Khi vị trợ lý không hiểu, ông Park gọi trợ lý ngôn ngữ và yêu cầu truyền đạt lại ý kiến của ông về việc không được nghe điện thoại trong giờ tập. Dù chỉ là một chi tiết rất nhỏ nhưng có thể thấy HLV Park Hang Seo rất đề cao tính kỷ luật trong đội bóng. Đây được xem là yếu tố tiên quyết và được đặt lên hàng đầu của ĐTVN dưới thời nhà cầm quân người Hàn Quốc này.

Về chuyện ăn ở, dù được bố trí ở một phòng riêng ở VFF nhưng trong những ngày tập trung đội tuyển, ông Park đã ở chung khách sạn với các cầu thủ, một cách để gần gũi cũng như dễ quản quân hơn của ông thầy người Hàn Quốc.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Afghanistan thuộc vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra lúc 19h00 ngày 14/11.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan