Quảng cáo

HLV Park Hang Seo ra yêu cầu đặc biệt với cầu thủ ĐTVN

Thứ bảy, 24/03/2018 07:09 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo ra yêu cầu đặc biệt với cầu thủ ĐTVN, Kết quả các trận giao hữu đêm qua... là những tin bóng đá đáng chú ý sáng 24/3.

Tin bóng đá Việt Nam 24/3:

HLV Park Hang Seo ra yêu cầu đặc biệt với cầu thủ ĐTVN

HLV Park Hang Seo không chỉ quan tâm tới vấn đề chuyên môn, tình hình nhân sự, ông còn quan tâm đến những chi tiết nhỏ nhất ở khâu hậu cần. Cụ thể, HLV Park yêu cầu Phòng đội tuyển của VFF nhắc nhở các cầu thủ mang theo cả giày đinh sắt chuyên dụng, đề phòng khi thi đấu trong điều kiện thời tiết không tốt tại Jordan.

hlv park hang seo, dtvn, giao huu quoc te, tin bong da

Ngoài các cầu thủ U23 Việt Nam đã có sẵn những đôi giày đinh sắt, để đáp ứng được yêu cầu của thầy Park, nhiều cựu binh và tân binh khác của ĐT Việt Nam đã phải đặt những đôi giày mới mang theo ở chuyến làm khách sắp tới tại Jordan.

Có thể nói, dù chỉ là trận đấu có ý nghĩa thủ tục, phân định ngôi đầu bảng nhưng HLV Park Hang Seo vẫn cho thấy sự chuẩn bị rất nghiêm túc.

​Tuyển bóng đá nữ VN đến Đức tập huấn

Đội tuyển bóng đá nữ VN đã có mặt tại Đức vào hôm 23-3 để tập huấn nhằm chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2018 diễn ra tại Jordan vào tháng tới.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có thời gian hơn 1 tuần tập huấn tại Đức. Theo lịch dự kiến, nữ VN sẽ đi xem CLB nữ Bayern Munich thi đấu ở Giải bóng đá nữ VĐQG Đức vào ngày 25-3 trước khi có trận giao hữu với CLB này vào tối 26-3. Ngày 29-3, đội sẽ có trận giao hữu thứ hai với CLB nữ Hoffenhiem và tiếp đó sẽ đi xem một trận đấu nữa ở ở Giải bóng đá nữ VĐQG Đức vào ngày 31-3.

Tin bóng đá quốc tế 24/3:

Siêu máy tính dự đoán BXH Premier League

Chức vô địch Premier League khó thoát khỏi tay Manchester City nên dự đoán của siêu máy tính được chú ý đến cuộc đua vào Top 4, giành suất dự Cúp châu Âu cũng như xuống hạng khi mùa giải kết thúc.

Theo kết quả dự đoán, chỉ có một chút xáo trộn về vị trí trong Top 4 hiện tại, khi Tottenham vượt qua Liverpool để đứng thứ 3. Trong khi đó, dù Chelsea được nhận định là có số điểm bằng Liverpool nhưng vẫn chỉ đứng thứ 5, cùng Arsenal tham dự Europa League.

Kết quả một số trận giao hữu đáng chú ý đêm qua và rạng sáng nay

Uruguay 2 - 0 Séc

Mali 1 - 1 Nhật Bản

Nga 0 - 3 Brazil

Đức 1 - 1 Tây Ban Nha

Italia 0 - 2 Argentina

Hà Lan 0 - 1 Anh

Ba Lan 0 - 1 Nigeria

Bồ Đào Nha 2 - 1 Ai Cập

Scotland 0 - 1 Costa Rica

Pháp 2 - 3 Colombia

Seria 1-2 Morocco

Tunisia 1-0 Iran

Hy Lạp 0-1 Thụy Sĩ

Na Uy 4-1 Australia

Thổ Nhĩ Kỳ 1-0 Ireland

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo dtvn giao huu quoc te tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT