Quảng cáo

HLV Park Hang Seo 'lác mắt' với khả năng không chiến của 1 cầu thủ VN

Thứ sáu, 10/11/2017 19:12 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã rất ngạc nhiên với khả năng không chiến của hậu vệ Đoàn Văn Hậu trong buổi tập hôm nay.

VIDEO: ĐT Việt Nam tập luyện ngày 10/11

Đã gần một tuần kể từ ngày HLV Park Hang Seo bắt tay vào huấn luyện, ĐTVN vẫn đang rất khẩn trương tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan thuộc vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra ngày 14/11 tới.

Sau bài tập dứt điểm bằng chân trong ngày hôm qua, buổi tập diễn ra hôm nay 10/11, HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ tập thi đấu bóng bổng. Bóng chủ yếu được tạt vào từ hai cánh, các cầu thủ băng vào dứt điểm bằng đầu.

dtvn, hlv park hang seo, vong loai asian cup 2019

Ở bài tập này, hậu vệ Đoàn Văn Hậu với chiều cao rất tốt của mình đã thực hiện rất hay. Cầu thủ của Hà Nội FC liên tục ghi bàn cho dù có những tình huống anh bị đặt vào thế khó. Chứng kiến màn thể hiện ấn tượng của Văn Hậu, HLV Park Hang Seo cũng phải dành nhiều lời khen ngợi cho cầu thủ trẻ này.

Ngoài Văn Hậu, Đức Chinh cũng thể hiện rất tốt trong bài tập này. Những cầu thủ khác như Văn Quyết, Duy Mạnh, Công Phượng cũng thực hiện tốt bài tập, đặc biệt là khả năng dứt điểm bằng chân.

Trước mắt, ĐTVN còn 3 buổi tập nữa trước khi đấu Afghanistan trên sân nhà vào ngày 14/11. Hiện tại không khí luyện tập của ĐTVN vẫn đang rất khẩn trương. Chưa có cầu thủ nào có thể đảm bảo được suất đá chính, tất cả đều phải nỗ lực để ghi điểm trong mắt tân HLV ĐTVN.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan