Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: ‘Hàn Quốc điên rồ quá, nhưng tiếc vì…’

Thứ năm, 28/06/2018 16:37 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã chỉ ra yếu tố then chốt giúp Hàn Quốc có thể đánh bại đội tuyển Đức ở lượt trận cuối bảng F World Cup 2018.

Hôm 27/6 vừa qua, đội tuyển Hàn Quốc đã vượt qua Đức với tỉ số 2-0 để kết thúc World Cup 2018 với vị trí thứ ba chung cuộc. Chiến thắng trước ĐKVĐ Đức như một kì tích khó tin với không chỉ người Hàn mà còn với cả người hâm mộ châu Á.

Hoà cùng không chỉ chiến thắng của đội bóng quê nhà, HLV Park Hang Seo đã có những đánh giá về trận đấu này. “Hàn Quốc làm được điều điên rồ quá. Trước khi trận đấu diễn ra, mấy ai dám nghĩ Hàn Quốc có thể giành chiến thắng và đẩy nhà vô địch Đức về nước. Vậy mà bất ngờ đã xảy ra” - VnExpress dẫn lời.

hlv park hang seo, han quoc, world cup 2018, duc, bang f, world cup

Cảm thấy vui mừng về chiến thắng của đội tuyển nước nhà, nhưng HLV Park Hang Seo cũng tỏ ra tiếc nuối khi hai trận đầu Hàn Quốc không tận dụng được cơ hội. “Yếu tố cốt lõi giúp Hàn Quốc đánh bại Đức là nhờ phòng ngự. Họ đã chơi quá kín kẽ. Tiếc là họ chỉ chơi tốt như vậy trong trận vừa rồi, chứ không phải ở cả hai trận trước đó”.

HLV Park Hang Seo cũng nhận định về bàn thắng mở tỉ số của Kim Young-gwon. "Trọng tài chính đã đúng khi không bắt lỗi việt vị với Kim Young-gwon và công nhận bàn thắng. Từ quả phạt góc, bóng chạm chân Jang Hyun-soo, rồi chạm chân tiếp Toni Kroos, trước khi tới vị trí mà Kim dứt điểm vào lưới, nên không thể tính là việt vị”.

Sắp tới HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam tham dự ASIAD 18 ở Indonesia. Theo kết quả bốc thăm mới đây, Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống số 3. Sau chiến tích ở VCK U23 châu Á, người ta đang kỳ vọng Việt Nam sẽ lại tạo nên kỳ tích ở sân chơi ASIAD.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT