Quảng cáo

HLV Park Hang-seo chính thức bước vào chiến dịch ‘phân thân’

Thứ ba, 27/08/2019 10:30 AM (GMT+7)

U22 và ĐTQG đều tập trung, đây cũng là bước đánh dấu sự khởi đầu cho những chiến dịch rất quan trọng phía trước HLV Park Hang-seo.

Ngày 26/8, cả hai đội tuyển gồm U22 và ĐTQG đã tập trung chuẩn bị cho những mục tiêu của riêng mình. Nếu như ĐTVN chuẩn bị cho chiến dịch tại vòng loại WC 2022 thì U22 hướng tới SEA Games 30.

Ưu tiên số một của HLV Park Hang-seo vẫn là đội tuyển quốc gia, khi mà chỉ còn khoảng 1 tuần nữa Việt Nam sẽ đấu Thái Lan ở trận ra quân. Và việc cả 2 đội tuyển cùng tập trung sẽ buộc nhà cầm quân người Hàn cần phân chia lực lượng BHL để chỉ đạo.

u22 viet nam, hlv park hang seo, dtvn, viet nam vs thai lan

Cụ thể, trợ lý Kim Han Yoon cùng các cộng sự Nguyễn Văn Đàn (trợ lý HLV), HLV thủ môn Thế Anh, HLV thể lực Abderarahmen-Sahbi Mejbri cùng 2 bác sĩ Huy Thọ và Xuân An sẽ đảm nhận công việc của U22.

HLV Park Hang-seo sẽ cùng các trợ lý Lee Young Jin, Lư Đình Tuấn, Lưu Danh Minh, Trần Minh Quang, Park Sung Gyun cùng 3 bác sỹ Choi Ju Young, Trần Anh Tuấn và Tuấn Nguyên Giáp sẽ huấn luyện ĐTQG.

Ngày 27/8, đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên sân tập trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Sau khi dẫn dắt ĐTVN đá xong trận gặp Thái Lan, HLV Park sẽ bay sang Trung Quốc hội quân cùng U22 Việt Nam đấu giao hữu với Trung Quốc.

Khi SEA Games khởi tranh, các trận đấu ở vòng loại World Cup cũng sẽ diễn ra, vì thế HLV Park sẽ còn phải ‘phân thân’ trường kỳ trong giai đoạn quan trọng sắp tới.

HLV Park Hang Seo chia sẻ cảm động về Việt Nam - Next Sports

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT