Quảng cáo

HLV Park Hang Seo chê các trợ lý HLV đời trước của ĐTVN

Chủ nhật, 12/11/2017 19:12 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo chê các trợ lý HLV đời trước của ĐTVN, Real Madrid bất ngờ nhận thêm tin dữ, MU nhận tin vui từ Phil Jones... là những tin bóng đá nổi bật ngày 12/11.

HLV Park Hang Seo chê các trợ lý HLV đời trước của ĐTVN

tin bong da, tin bong da hom nay, dtvn, vong loai asian cup, hlv park hang seo, real

“Tôi và ông Lee đã quen cách làm việc như các bạn vừa thấy. Với các trợ lý Việt Nam, công việc còn chồng chéo và trùng lặp nhau. Tôi không hiểu trước đây họ được phân chia cụ thể trách nhiệm của mình như thế nào.

Tôi sẽ phải lập lại kế hoạch và từng người sẽ có nhiệm vụ rõ ràng hơn, tránh sự giẫm chân lên nhau. Muốn hiệu quả, người nào nên có việc của người ấy và bổ trợ cho nhau chứ không nên hai người làm một việc, và việc quan trọng thì lại không ai làm”, HLV Park Hang-seo thẳng thắn chia sẻ khi nói về cách làm việc mà đội ngũ của ông thực hiện ở ĐTVN.

Real Madrid bất ngờ nhận thêm tin dữ

Ngay sau khi vừa trở lại sau chấn thương, Gareth Bale tiếp tục dính chấn thương mới. Thế nhưng, thảm họa của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa dừng lại ở đó.

Theo Marca, Isco đã dính chấn thương đùi trái sau khi lĩnh trọn cú tắc bóng từ cầu thủ Kendall Waston trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Costa Rica vừa qua. Theo một vài nguồn tin, cầu thủ này có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn.

MU nhận tin vui từ Phil Jones

Trung vệ người Anh mới đây đã trấn an NHM MU khi khẳng định không hề dính chấn thương mắt cá chân. Đó không phải là chấn thương. Tôi chỉ bị đau nhẹ ở mắt cá chân.

Mọi người nghĩ tôi đã dính chấn thương nhưng không phải vậy. Mọi người đã hiểu sai về chấn thương của tôi. Tôi có thể đưa ra danh sách 40 cầu thủ ở Premier League đã dính chấn thương nặng hơn tôi nhưng chẳng ai nói về họ. Có lẽ, vấn đề của tôi được nhắc tới nhiều bởi tôi là cầu thủ của M.U nhưng tôi chưa bao giờ cảm thấy bản thân mình như vậy”.

Real Madrid thanh lý Gareth Bale

BLĐ Real Madrid đã đi đến quyết định thanh lý Gareth Bale trong các kỳ chuyển nhượng tiếp theo vì tình trạng chấn thương kéo dài của ngôi sao này.

Theo truyền thông Madrid, BLĐ Real đã thống nhất mức giá rao bán Bale khi thị trường mở cửa trở lại. Họ hy vọng sẽ thu về đủ 89 triệu bảng từng bỏ ra mua ngôi sao này cách đây 4 năm. Đây vốn là con số rất lớn với một cầu thủ mẫn cảm với chấn thương như Bale, tuy nhiên, nó không hề quá đáng với mức độ lạm phát của thị trường hiện tại.

Tịt ngòi 7 trận, sao M.U nổi đoá với đồng đội

Tờ Mirror cho hay, Lukaku đã nổi giận với các đồng đội trong phòng thay đồ Stamford Bridge sau trận thua Chelsea 0-1.

Cụ thể, sau trận đấu, Lukaku đã bước vào phòng thay đồ với vẻ mặt giận dữ, nổi giận với các cầu thủ Man United đồng thời trách các đồng đội đã không trợ giúp cho mình để có thể ghi bàn trước Chelsea cũng như trong 6 trận tịt ngòi trước đó.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan