Quảng cáo

HLV Park Hang Seo bở hơi tai khi bị các học trò quây

Thứ hai, 11/12/2017 10:42 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã bị các cầu thủ cho bở hơi tai trong màn đá ma của buổi tập sáng nay 11/12.

Sáng 11/12, U23 Việt Nam tiếp tục có buổi tập luyện chờ đại chiến với U23 Uzbekistan. Trong buổi sáng nay, HLV người Hàn Quốc chủ yếu cho các cầu thủ tập thả lỏng và đá ma là chủ yếu.

Đáng chú ý trong bài tập đá ma, HLV Park Hang Seo cũng tham gia cùng nhóm những cầu thủ gồm A Hoàng, Xuân Mạnh, Đức Chinh, Quang Hải, Văn Hậu... Không khí của buổi tập khá vui vẻ, các cầu thủ còn đồng lòng khiến ông thầy của mình mệt bở hơi tai khi theo đuổi trái bóng.

u23 viet nam, hlv park hang seo, giai m150 cup

HLV Park Hang Seo đã phải làm 'ma' trong thời gian khá dài do sự khéo léo của các học trò. Gặp những tình huống chuyền khó, HLV Park Hang Seo khôn khéo không chạm bóng để khỏi bị làm 'ma' thêm lần nữa.

Có thể nói không khí tập luyện và thi đấu của U23 Việt Nam ở Thái Lan đang là rất tốt. HLV Park Hang Seo đang xây dựng hình ảnh gần gũi, thân thiện với các học trò. Những chi tiết rất nhỏ như tự đeo băng đội trưởng cho Xuân Trường, ôm từng cầu thủ khi rời sân, hỏi han, động viên, chỉ bảo trong tập luyện... tất cả thấy được sự thân tình mà HLV Park muốn các học trò hiểu.

Sau buổi tập chiều hôm qua, HLV Park Hang Seo còn tự bỏ tiền túi ra mua pizza để thiết đãi cá học trò trong bữa ăn nhẹ sau bữa tối.

U23 Việt Nam sẽ còn một trận đấu nữa ở vòng bảng giải M150 Cup gặp Uzbekistan diễn ra ngày 13/12 tới. Đây là trận đấu có tính chất quyết định tới tấm vé vào chơi trận chung kết diễn ra ngày 15/12.

>> Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại giải M150 Cup

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng vs U23 Myanmar

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam hlv park hang seo giai m150 cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT