Quảng cáo

HLV Park Hang Seo bất ngờ nhận xét ông Mai Đức Chung

Thứ tư, 11/10/2017 18:45 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo bất ngờ nhận xét ông Mai Đức Chung, Messi lên tiếng khi giúp Argentina dự WC 2018, Man United săn cầu thủ trẻ hạng Hai Tây Ban Nha.. là những tin bóng đá đáng chú ý tối 11/10.

HLV Park Hang Seo bất ngờ nhận xét ông Mai Đức Chung

Tân HLV trưởng ĐTVN, ông Park Hang Seo đã tỏ ra rất khâm phục với những quyết định thay người hợp lý của HLV Mai Đức Chung trong trận thắng 5-0 của ĐTVN trước Campuchia.

hlv park hang seo, viet nam 5-0 campuchia, vong loai asian cup

Ông nói: “Ở lễ công bố HLV trưởng đội tuyển Việt Nam ngày hôm nay cũng có vị HLV trưởng đã dẫn dắt đội ngày hôm qua. Tôi thấy ông ấy có những điều chỉnh rất phù hợp. Tôi mong cũng sẽ có những đóng góp từ HLV kỳ cựu ông Mai Đức Chung” - tân HLV đội tuyển VN bày tỏ nguyện vọng.

HLV Mai Đức Chung thì lên tiếng đáp: “Chúc ông thành công và tôi sẵn sàng giúp đỡ ông mọi thứ mà tôi biết về đội tuyển cũng như bóng đá Việt Nam”. HLV Park Hang Seo hồi đáp: “Rất mong được ông giúp đỡ trong thời gian tới”.

Messi nói gì sau khi giúp Argentina dự W.C 2018?

Messi cho rằng Argentina xứng đáng giành tấm vé tham dự World Cup 2018. “Mọi thứ đều xuất hiện hoàn hảo. Chúng tôi không xứng đáng vắng mặt ở World Cup vì mọi thứ diễn ra trong suốt vòng loại”. “Mọi thứ thật khó khăn khi chúng tôi khởi đầu trận đấu với bàn thua. Thật không dễ dàng để đối phó với điều đó nhưng rất may, mọi thứ đã ổn.

Điều quan trọng nhất là Argentina đã giành vé dự World Cup 2018. Hy vọng mọi thứ sẽ tốt hơn. Nếu chúng ta cùng nhau đoàn kết, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều”.

Man United săn cầu thủ trẻ hạng Hai Tây Ban Nha

Alvaro Garcia của CLB Cadiz – đang thi đấu tại La Liga 123 (hạng Hai Tây Ban Nha) được cho là đang trong tầm ngắm của Manchester United. Cầu thủ 24 tuổi được đánh giá cao về kỹ thuật và sự điềm tĩnh trong kiểm soát bóng.

Silva sắp gia hạn hợp đồng

Báo chí Anh cho biết, tiền vệ David Silva chuẩn bị ký hợp đồng gia hạn thêm 2 năm với Manchester City. Mức lương mới của anh là 150.000 bảng/tuần và sẽ gắn bó với bóng đá Anh tròn 10 năm.

VIDEO: Những chia sẻ đầu tiên về kế hoạch của tân HLV trưởng của ĐTVN

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan