Quảng cáo

HLV Nishino nói cứng trước lời ‘thách thức’ của UAE

Thứ bảy, 12/10/2019 21:04 PM (GMT+7)

HLV Nishino khẳng định không quan tâm tới thống kê và những phát biểu của người đồng nghiệp Bert van Marwijk.

Trả lời phỏng vấn trên tờ ArabNews, HLV người Hà Lan khẳng định sẽ chơi tấn công trước Thái Lan. UAE hiện đang có 2 trận thắng và dẫn đầu bảng , Thái Lan xếp sau với 4 điểm.

Trước cuộc tiếp đón UAE trên sân nhà, Thái Lan đang gặp nhiều vấn đề về lực lượng. Đáng chú ý nhất là chấn thương của ‘Messi Thái’ Chanathip Songkrasin. Hai cầu thủ khác gặp chấn thương ở trận đấu với Congo là Supachok và Phansa Hemwibun đã bắt đầu tập luyện trở lại.

Thái Lan vs UAE, hlv nishino, hlv uae, vòng loại world cup 2022

Khi được hỏi về tuyên bố của HLV Van Marwijk, ông Nishino lạnh lùng cho biết: “Tôi không quan tâm tới vấn đề đó, tôi cũng không quan tâm tới thống kê đối đầu trước đây giữa hai đội. Đúng là trước đây đội của ông ấy chiến thắng chúng tôi nhưng lần này Thái Lan sẽ khác. Tôi sẽ chứng minh bằng kết quả trên sân”.

Nhà cầm quân người Nhật cho biết thêm: “Chúng tôi đã có trận đấu khởi động với Congo trước khi gặp UAE. Các cầu thủ chấn thương đã tập luyện trở lại. Tôi nghĩ Thái Lan cần chuẩn bị nhiều hơn để đối đầu UAE. Chanathip đã không thể góp mặt ở trận đấu với Congo nhưng không ai là không thể thay thế, chúng tôi còn thời gian chuẩn bị.

Tôi cũng đã xem băng ghi hình các trận của UAE và có những đánh giá của riêng mình. Thái Lan sẽ làm theo cách của mình ở trận đấu ngày 15/10 tới đây”.

Trận đấu giữa Thái Lan và UAE sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 15/10.

VIDEO Highlights: Thái Lan 1-1 ĐT Congo

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT